Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Chelsea vs Liverpool

Thứ Tư 04/03/2020 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Billy Gilmour bùng nổ trước Liverpool, màn trình diễn của tiền vệ 18 tuổi đã được huyền thoại Premier League, Alan Shearer hết lời khen ngợi.

Billy Gilmour được Alan Shearer đánh giá cao


Tại vòng 5 FA Cup 2019/20, Chelsea có trận tiếp Liverpool trên sân nhà. HLV Lampard đã sử dụng sơ đồ 4-3-3 với Billy Gilmour, Ross Barkley và Mateo Kovacic ở tuyến giữa. Trong lần hiếm hoi được ông thầy người Anh trọng dụng, tiền vệ trẻ Billy Gilmour đã chơi chững chạc và hiệu quả.
Sao trẻ Billy Gilmour bùng nổ trước Liverpool hình ảnh

Billy Gilmour được khen ngợi sau màn trình diễn tốt trước Liverpool


Cầu thủ sinh năm 2001 này làm tốt nhiệm vụ điều tiết trận đấu và phân phối bóng, ngoài ra anh cũng tích cực hỗ trợ phòng thủ. Billy Gilmour có 62 lần chạm bóng, thực hiện 54 đường chuyền, có 2 lần tắc bóng, 2 lần không chiến thành công và 2 lần tạo cơ hội cho các đồng đội.

Màn trình diễn của sao trẻ bên phía đội chủ nhà vượt trội so với các tiền vệ của Liverpool. Billy Gilmour bùng nổ trước Liverpool, màn trình diễn của tiền vệ 18 tuổi đã được huyền thoại Premier League, Alan Shearer hết lời khen ngợi.

“Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu là Billy Gilmour, chắc chắn là như vậy. Cậu ấy 18 tuổi và phải đối đầu với những tiền vệ hàng đầu của Liverpool, nhưng cậu ấy không hề run sợ. Màn trình diễn của Billy Gilmour thật khó tin, cậu ấy cho thấy mình có tiềm năng lớn như thế nào”.

“Lampard lại giới thiệu thêm một gương mặt trẻ đầy triển vọng, sau trận đấu với Liverpool có lẽ cậu ấy sẽ được sử dụng nhiều hơn. Billy Gilmour có khả năng điều tiết trận đấu, chuyền dài và phòng thủ tốt, cậu ấy có thể trở thành tương lai của Chelsea”.

Màn trình diễn ấn tượng của Billy Gilmour là một trong những lý do giúp Chelsea giành chiến thắng 2-0 trước Liverpool, qua đó tiến vào tứ kết FA Cup. Thầy trò Lampard vẫn còn hy vọng kết thúc mùa giải với ít nhất 1 danh hiệu.

Thông số trận đấu Chelsea 2-0 Liverpool

Thong so tran dau Chelsea 2-0 Liverpool
Thông số trận đấu Chelsea 2-0 Liverpool

Nguyễn Huyền 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X