Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Billy Gilmour được Chelsea vinh danh

Thứ Sáu 11/09/2020 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Billy Gilmour đã nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Học viện bóng đá Chelsea mùa giải 2019/20.

Sao trẻ Chelsea được vinh danh


Ở mùa giải 2019/20, tiền vệ Billy Gilmour được HLV Frank Lampard đôn lên đội 1 thời điểm N'Golo Kante dính chấn thương và đã có 11 trận ra sân, trong đó thể hiện xuất sắc ở 2 trận đại chiến với Liverpool và Everton.
Tiền vệ Billy Gilmour được Chelsea vinh danh hình ảnh

Billy Gilmour chơi rất tốt ở mùa giải vừa qua


Billy Gilmour được đánh giá là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng phân phối bóng, điều tiết trận đấu và chuyền dài đều ổn. Cầu thủ sinh năm 2001 này được đánh giá là tương lai của đội bóng thành London.

Trong một diễn biến mới nhất, tiền vệ trẻ Billy Gilmour đã nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Học viện bóng đá Chelsea mùa giải 2019/20. Đây là những phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực của cầu thủ 19 tuổi.

Vì thế, HLV Lampard sẽ tiếp tục tạo điều kiện cho Gilmour phát triển, dù đã chiêu mộ nhiều ngôi sao trong phiên chợ hè 2020. Theo đó ông thầy người Anh khẳng định sẽ từ chối để Gilmour ra đi theo dạng cho mượn, ông đã có kế hoạch sử dụng anh ở mùa giải tới.

Hiện đội bóng thành London đang lên kế hoạch đẩy đi Ross Barkley và Bakayoko, hai cầu thủ này đều không nằm trong kế hoạch của Lampard và có thể giúp đội bóng thành London thu về khoảng 45 triệu bảng.

Chelsea từ chối trao đổi cầu thủ với Inter Milan
Tờ Daily Mail cho biết, Chelsea đã từ chối lời đề nghị của Inter Milan về việc trao đổi tiền vệ NGolo Kante lấy Christian Eriksen hoặc Marcelo Brozovic.
Cựu sao MU bày tỏ tình yêu với Kai Havertz
Cựu tiền đạo MU và Tottenham, Dimitar Berbatov đánh giá cao tài năng của tiền vệ Kai Havertz, người vừa cập bến Chelsea ở phiên chợ Hè 2020.
Ngoài 3 tân binh, Chelsea mất thêm cầu thủ xuất sắc nhất mùa trước trong trận ra quân Premier League
Ngoài 3 tân binh Hakim Ziyech, Ben Chilwell và Thiago Silva, Chelsea còn mất thêm Kovacic trong cuộc đối đầu Brighton ở ngày khai màn Premier League 2020/21.
Chelsea bán Giroud cho Juventus
Theo thông tin mới nhất, tiền đạo Olivier Giroud sẽ rời Chelsea để gia nhập Juventus, làm đồng đội với Ronaldo ngay mùa hè này.
Lampard: Tôi không tới đây để dạy trẻ
Chia sẻ trước thềm mùa giải mới, HLV Frank Lampard của Chelsea đã có những nhận xét tổng quan về sự chuẩn bị của mình.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X