Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Billy Gilmour có một tương lai tươi sáng tại Chelsea!’

Thứ Năm 05/03/2020 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kurt Zouma đã ca ngợi đàn em tại Chelsea là Billy Gilmour vì sự trưởng thành và tự tin khi thi đấu.

Hậu vệ của The Blues đã rất vui mừng khi thấy chàng trai 18 tuổi thể hiện màn trình diễn tuyệt vời trước Liverpool tại FA Cup.

Gilmour nổi bật trước Chelsea

Đánh bại Liverpool 2-0 trên sân nhà, Chelsea đã giành vé vào tứ kết FA Cup. Những Willian và Ross Barkley mỗi người 1 bàn khiến The Kop chịu thất bại thứ 3 chỉ sau 4 trận vừa qua trên mọi đấu trường.

‘Billy Gilmour có một tương lai tươi sáng tại Chelsea!’ hình ảnh
Billy Gilmour nổi bật khi Chelsea hạ Liverpool

Dù không ghi bàn hay kiến tạo, Billy Gilmour vẫn nhận được vô số lời khen. Tiền vệ 18 tuổi được ví như “cậu chủ nhỏ” ở tuyến giữa của Chelsea khi chuyền bóng hay thu hồi bóng đều rất tốt.

Gilmour giúp hàng tiền vệ Chelsea dù mất Kovacic trong hiệp 1 do chấn thương vẫn chơi trên chân những Fabinho, Adam Lallana và Curtis Jones của Liverpool. Đó mới là lần ra sân thứ 5 của cầu thủ người Scotland cho đội 1 The Blues.

Zouma bày tỏ niềm tin

Sau trận thắng Liverpool, HLV Frank Lampard khẳng định Gilmour xứng đáng được mọi người khen ngợi. Zouma cũng đã ca ngợi đàn em cho màn trình diễn mới nhất đồng thời dự đoán đây là chàng trai có tương lai tươi sáng phía trước nếu duy trì đà đi lên này.

Zouma nói: “Màn trình diễn của Gilmour là không thể tin được, rất trưởng thành trong các trận đấu. Cậu ấy rất bình tĩnh và thông minh, kể cả khi có bóng lẫn không có bóng.”

“Gilmour là tuyệt vời, giống với khi cậu ấy tập luyện. Trong các buổi tập cùng toàn đội, cậu ấy luôn làm tốt, luôn rất tự tin và có thể giữ bóng, di chuyển liên tục và gây sức ép với phía bên kia.”

“Chỉ cần tiếp tục làm việc chăm chỉ như hiện nay, Gilmour sẽ có một tương lai tươi sáng phía trước.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X