Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là hình mẫu lý tưởng của sao trẻ Billy Gilmour?

Chủ Nhật 26/04/2020 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân tiền vệ trẻ nổi bật của Chelsea, Billy Gilmour xác nhận phong cách chơi bóng của anh bị ảnh hưởng một phần từ Cesc Fabregas, cầu thủ từng khoác áo The Blues.

Billy Gilmour ca ngợi tài năng của Cesc Fabregas


Mùa này, Billy Gilmour trưởng thành vượt bậc trong màu áo Chelsea. Sao trẻ 18 tuổi đã 7 lần được HLV Lampard trao cơ hội ở mùa giải 2019/20 và đều chơi tốt, trong đó nổi bật nhất là trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Liverpool tại FA Cup vào tháng 3. 
 
Sao trẻ Billy Gilmour hết lời khen ngợi Cesc Fabregas hình ảnh

Phong cách thi đấu của Billy Gilmour bị ảnh hưởng một phần bởi Fabregas


Cầu thủ sinh năm 2001 này sở hữu kỹ thuật cá nhân và nhãn quan chiến thuật cực tốt, Mới đây, Gilmour đã chia sẻ về những thần tượng mà mình hâm mộ trong giới bóng đá:

"Tôi có khá nhiều thần tượng, một trong số đó là Fabregas. Tôi đã theo dõi rất nhiều màn trình diễn của anh ấy và cố gắng học hỏi. Phải thừa nhận rằng phong cách thi đấu của tôi một phần bị ảnh hưởng bởi anh ấy".

"Đó là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện và gần như không có điểm yếu. Fabregas có khả năng xử lý bóng trong phạm vi hẹp rất tốt. Anh ấy luôn rất bình tĩnh trước áp lực từ phía đối phương. Trước đây tôi có cơ hội được tập luyện cùng đội 1, tôi luôn để mắt tới Fabregas (khoác áo Chelsea từ năm 2014 đến 2019)".

"Iniesta và Xavi cũng là một trong những tiền vệ trung tâm mà tôi đánh giá rất cao. Họ là kiểu cầu thủ mà tôi luôn muốn học hỏi".
Bất ngờ với cái tên tiến bộ nhất Chelsea mùa này
Theo HLV Frank Lampard thì tiền vệ 18 tuổi Billy Gilmour là cầu thủ thăng tiến mạnh nhất của The Blues ở mùa giải năm nay.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X