Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vừa cầm hoà Man City, West Brom chuẩn bị… sa thải HLV

Thứ Tư 16/12/2020 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những diễn biến khó lường tại Premier League khiến HLV Slaven Bilic có thể là người đầu tiên mất việc vào mùa giải năm nay.

Billic chuẩn bị bay ghế

Rạng sáng nay, West Brom – CLB đang đứng thứ 19 trên bảng xếp hạng, bất ngờ cầm hoà Man City ngay tại Etihad với tỷ số 1-1. Tuy nhiên theo nguồn tin từ BBC, thành tích này không khiến BLĐ CLB thay đổi quyết định đã được đưa ra từ trước, đó là sa thải HLV Slaven Bilic.

Những ông chủ người Trung Quốc của West Brom dường như có một kế hoạch khác, khiến Bilic có thể là HLV đầu tiên bị bay ghế tại Premier League năm nay. Sau trận hoà quả cảm với Man xanh, bản thân chiến lược gia người Croatia cũng thừa nhận: “Tôi đang rất bình tĩnh. Tôi yêu công việc của mình và đang làm việc chăm chỉ tại CLB.

Mọi chuyện khác không nằm trong quyền kiểm soát của tôi. Những điều tôi có thể làm là tập trung vào CLB, và tôi không bận tâm tới những gì xảy ra phía sau hậu trường. Tôi không quan tâm.”

HLV Slaven Bilic chuẩn bị bay ghế dù vừa cầm hoà Man City hình ảnh

HLV Slaven Bilic có thể bị sa thải dù mới cầm hoà đoàn quân của Pep Guardiola

Theo đó, West Brom đang đưa vào tầm ngắm những Sam Allardyce, Nigel Pearson, Mark Hughes và Eddie Howe cho vị trí HLV của đội bóng, thế chỗ cho Slaven Bilic – người còn hợp đồng cho tới cuối mùa giải này.

Chiến lược gia này nhận lời dẫn dắt West Brom từ 2019 và đưa CLB thăng hạng Premier League, dù thành tích này chỉ đạt được ở vòng đấu hạ màn khi West Brom chỉ giành 3 điểm trong 4 trận cuối.

Ở mùa hè vừa qua, CLB đã chi ra 45 triệu bảng nhưng chủ yếu là mua đứt những cầu thủ cho mượn. Billic chỉ được đem về tân binh 15 triệu bảng Karlan Grant – người bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số trước Man City, và không có nhiều lựa chọn về lực lượng.

Ilkay Gundogan: Chúng ta là con người không phải máy móc
Tiền vệ Ilkay Gundogan khẳng định lịch thi đấu dày đặc hiện tại là một trong những lý do khiến Man City không thể hiện được những gì tốt nhất, dẫn đến trận hòa...
Man City hòa thất vọng trước West Brom, Pep Guardiola giải thích thế nào?
HLV Pep Guardiola phát biểu sau trận Man City vs West Brom, ông thầy người Tây Ban Nha cho rằng việc hàng công bỏ lỡ quá nhiều cơ hội là lý do khiến đội chủ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X