Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bilic: "Mourinho bị phạt vì kỹ thuật sút chai nước... quá tốt"

Thứ Tư 30/11/2016 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24) - HLV Slaven Bilic lên tiếng khen ngợi kỹ thuật sút... chai nước của Jose Mourinho và cho rằng "người đặc biệt" lẽ ra không nên đá trúng để khỏi phải nhận án phạt từ FA.

 
Trong trận hòa Manchester United 1-1 West Ham, HLV Mourinho tiếp tục gây chú ý khi bị trọng tài Jon Moss đuổi lên khán đài ngay trong hiệp một. "Người đặc biệt" đã có hành vi quá khích khi đá vào chai nước sau tình huống Paul Pogba phải nhận thẻ vàng do lỗi ăn vạ.
 
HLV Slaven Bilic cho rang Mourinho bi phat vi ky thuat sut chai nuoc... qua tot.
HLV Slaven Bilic cho rằng Mourinho bị phạt vì kỹ thuật sút chai nước... quá tốt.

Không những bị tước quyền chỉ đạo trong trận hòa West Ham, Mourinho còn đang đứng trước án phạt của FA. Theo giới truyền thông Anh đánh giá, Mourinho có khả năng sẽ bị cấm chỉ đạo hai trận tiếp theo của M.U tại Premier League gặp Everton và Tottenham.
 
Đánh giá về án phạt của Mourinho trên ESPN, HLV Slaven Bilic của West Ham tỏ ra khá thông cảm với người đồng nghiệp: "Vấn đề ở đây là ông ấy đá trúng chai nước với một cú vô lê tuyệt vời, trung thực mà nói là thế. Mourinho sẽ ra nên đá trượt nhưng ông ấy lại sút quá tốt". 
 
Nếu bị phạt, đây là lần thứ hai Mourinho bị cấm chỉ đạo. Trước đó, Mourinho đã bị cấm chỉ đạo một trận và phạt 58.000 bảng. Nguyên nhân là bởi Mourinho bị đuổi lên khán đài trong trận gặp Burnley cũng như có những phát ngôn tiêu cực về trọng tài Anthony Taylor trước trận đấu với Liverpool.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X