Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nạn nhân của James Rodriguez khẳng định không làm gì sai

Thứ Năm 24/09/2020 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vẫn chưa hết bực tức sau tấm thẻ đỏ phải nhận ở vòng đấu vừa qua, HLV Slaven Bilic tiếp tục có những lời giải thích về hành vi của mình.

Bilic khẳng định sự vô tội

Trong trận thua Everton mới đây, phía West Brom đã phải nhận 2 chiếc thẻ đỏ - một cho Kieran Gibbs do đánh nguội James Rodriguez, một cho HLV Slaven Bilic vì lỗi phản ứng với trọng tài Mike Dean.
Sau khi thừa nhận cầu thủ của mình đã quá ngây thơ và mắc bẫy đối thủ, HLV người Croatia tiếp tục giải thích: “Tôi đã nói chuyện với những người của FA và với CLB. Tôi đã nhận án phạt nhưng không vui lắm với điều đó, bởi tôi chẳng làm gì sai cả. Sau cùng, nộp tiền phạt là cách dễ dàng nhất để giải quyết vấn đề.

HLV Slaven Bilic khẳng định sự vô tội sau khi ăn thẻ đỏ hình ảnh
HLV Slaven Bilic ăn thẻ đỏ trước Everton

Khi đó tôi chỉ nói trao đổi với trọng tài về những gì xảy ra trong hiệp 1, chỉ vậy thôi. Nếu luật không cho phép nói chuyện với trọng tài thì chịu, nhưng tôi chẳng làm gì sai cả. Đó chỉ là một cuộc trao đổi ngắn gọn và với tư cách HLV, tôi có quyền làm điều đó.
 
Tôi có vui vì khoản tiền phạt không ư? Rõ ràng là không, điều đó chẳng đáng tự hào và cũng không phải cách phản ứng khôn ngoan gì. Nhưng tôi không quan tâm nữa. Trước mắt, chúng tôi sẽ có một trận đấu lớn và sẽ hoàn toàn tập trung vào nó.”
Ở trận đấu tới, West Brom sẽ tiếp đón Chelsea trên sân nhà, và HLV Slaven Bilic sẽ tiếp tục được ngồi ở băng ghế chỉ đạo như thường lệ - bởi FA không tìm ra bằng chứng về ngôn từ bạo lực hay lăng mạ của ông với trọng tài.

James Rodriguez có bàn đầu tiên, khiến đối phương nhận 2 thẻ đỏ
Màn trình diễn trên cả tuyệt vời của tiền vệ James Rodriguez trong trận đấu với West Brom vào tối nay, khi anh đã có bàn thắng tại Premier League.
Bị đuổi cả thầy lẫn trò, HLV Bilic trách Gibbs sao không ăn vạ
Trong trận đấu giữa Everton vs West Brom mới đây, đội khách đã nhận 2 thẻ đỏ dành cho Kieran Gibbs và HLV Slaven Bilic.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X