Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bilbao muốn "rút ruột" Arsenal

Thứ Năm 25/01/2018 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mundo Deportivo, Athletic Club đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Nacho Monreal của Arsenal.

Ở mùa giải này, hậu vệ Nacho Monreal vẫn là một trong những trụ cột không thể thay thế nơi hàng thủ của Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1986 ra sân 20 lần ở Premier League, dù đã bước qua tuổi 30 nhưng anh vẫn duy trì một phong độ khá ấn tượng. Không chỉ phòng ngự tốt, Monreal còn tham gia rất nhiều vào việc điều tiết lối chơi và hỗ trợ tấn công. Đến thời điểm hiện tại anh đã có 3 bàn thắng cùng 2 kiến tạo ở giải Ngoại hạng Anh.
Bilbao hoi mua hau ve Nacho Monreal  hinh anh
Bilbao muốn có Nacho Monreal
Ấn tượng với màn trình diễn của hậu vệ Monreal, Athletic Club đang lên kế hoạch đưa cầu thủ này trở lại La Liga. Đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi ra từ 15 đến 18 triệu bảng cho thương vụ này. Bilbao đang đứng trước khả năng mất trung vệ Aymeric Laporte vào tay Man City, dù họ hét giá 57 triệu bảng cho ngôi sao của mình song Man xanh sẵn sàng đáp ứng. Trong trường hợp cầu thủ 23 tuổi ra đi, đội bóng của La Liga sẽ buộc phải đưa về nhân tố thay thế và họ đã nhắm tới ngôi sao của Arsenal.
Dư âm Arsenal 2-1 Chelsea: Tuyệt vời Nacho Monreal
Màn trình diễn ấn tượng của hậu vệ Nacho Monreal là một trong những lý do giúp Arsenal đánh bại Chelsea 2-1 và giành quyền vào chơi trận chung kết cúp Liên...
Bilbao hy vọng với việc hậu vệ Monreal đã cao tuổi, Arsenal sẽ chấp nhận để cầu thủ này ra đi qua đó đưa về một nhân tố trẻ hơn. Tuy nhiên, theo nhận định của Bongda24h.vn, khả năng đội bóng của La Liga có được điều mình cần là rất thấp. HLV Wenger đánh giá rất cao sự tận tụy cũng như kinh nghiệm của cầu thủ 31 tuổi, ông sẽ không thể cầu thủ này ra đi. Trong trường hợp không có ngôi sao của Arsenal, Bilbao sẽ chuyển hướng sang Inigo Martinez của Real Sociedad.
Bilbao hoi mua hau ve Nacho Monreal  hinh anh 2
Khả năng Bilbao có Monreal là không cao
Rạng sáng nay, Nacho Monreal của Arsenal đã có một trận đấu ấn tượng trước Chelsea trong khuôn khổ lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh. Ngôi sao sinh năm 1986 chơi ấn tượng ở cả khía cạnh tấn công lẫn phòng thủ, chính màn trình diễn thăng hoa của anh là một trong những lý do khiến Pháo thủ giành chiến thắng 2-1, qua đó hẹn Man City ở trận chung kết tại Wembley. Sau trận đấu HLV Wenger đã đánh giá cao màn trình diễn của cầu thủ 31 tuổi.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X