Thứ Hai, 08/07/2024Mới nhất
Zalo

Big Sam chỉ trích trọng tài vì "bênh" M.U ra mặt

Thứ Năm 17/01/2013 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Sam Allardyce của West Ham đã phát động một cuộc tấn công nhằm vào trọng tài Phil Dowd khi tuyên bố Man United luôn có một lợi thế nhất định mỗi lúc được chơi bóng tại Old Trafford.

Hai tình huống chạm tay của Rafael và Spence
Hai tình huống chạm tay của Rafael và Spence

West Ham đã để thua Man United ở loạt trận đá lại vòng 3 cúp FA rạng sáng nay. Ở trận này, trọng tài Phil Dowd đã cho các cầu thủ Man United được hưởng quả phạt penaty khi Jordan Spence để bóng chạm tay trong vòng cấm, nhưng cũng trong tình huống Rafael để bóng chạm tay trong vòng cấm, vị trọng tài này lại dễ dàng bỏ qua. Chính điều này khiến HLV của West Ham nổi giận.

"Sự khác biệt rõ ràng nhất là việc Rafael và Spence là Jordan để bóng chạm tay. Đây là cách chống lại đối thủ khi Man United được chơi ở sân nhà Old Trafford”, Big Sam chia sẻ: “Điều đó hoàn toàn là đơn giản bởi Phil Dowd ở vị trí hoàn hảo. Rafael đẩy bóng đi bằng tay trái của mình mà không có phạt đền, trong khi Jordan lại bị thổi phạt penalty. Nếu bạn cần cung cấp một trong những lý do thì đơn giản là như vậy”.

'Tôi đã nhìn vào vị trí của trọng tài đứng và cả Rafael và đó là một chỗ thuận lợi, rất dễ quan sát”, Sam Allardyce kết luận. Theo Guardian, HLV Allardyce có thể sẽ phải đối mặt với án phạt của FA sau khi có những cáo buộc chỉ trích trọng tài Phil Dowd.

TÂN MAI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X