Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Big Sam chỉ trích chủ tịch của Bolton

Chủ Nhật 12/08/2007 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau chiến thắng ấn tượng trước đội chủ nhà Bolton tối qua, HLV của Newcastle, Sam Allardyce đã lên tiếng chỉ trích chủ tịch Phil Gartside của Bolton.

Sam Allardyce đã có một ngày về hoàn hảo

Big Sam vừa có một chuyến trở về sân Rebook không thể hoàn hảo hơn khi ông dẫn dắt "Chích chòe" đè bẹp đội bóng cũ với tỷ số 3-1. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu,

Allardyce cho biết chiến thắng của ông và các cầu thủ Newcastle chính là câu trả lời cho những gì mà chủ tịch Phil Gartside của Bolton đã từng bình phẩm về ông.

Ông nói: "Chủ tịch của Bolton đã nói rất nhiều về tôi và tôi thấy thất vọng với những gì mà ông ấy đã bình phẩm. Tôi không hiểu những gì mà Gartside đã nghĩ. Ông ấy đã chỉ trích tôi rất nhiều. Sau nhiều năm gắn bó với Bolton, tôi ra muốn tìm cho mình một thử thách mới. Tuy nhiên, tôi cũng đã cống hiến cho Trotters rất nhiều vậy mà ông ấy vẫn chỉ trích tôi."

"Những kết quả trên sân đấu đã nói lên tất cả. Newcastle đã có một trận đấu tuyệt vời và việc chúng tôi chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng. Đây chính là câu trả lời chính xác nhất mà tôi muốn dành cho Gartside"

Bên cạnh đó, Allardyce cũng cho biết chiến thắng của "Chích chòe" làm cho ông cảm thấy rất mãn nguyện: "Hôm nay đúng là một ngày tuyệt vời. Các cầu thủ của tôi đã có bước khởi đầu không thể tốt hơn. Martins và N'Zogbia đã chơi rất hay. Nhưng chiến thắng này là công của cả đội bóng."

Còn ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Sammy Lee của Bolton lại tỏ ra rất tiết kiệm lời sau thất bại của đội nhà. Ông nói: "Tôi không thể biết điều gì đã dẫn đến những sai lầm. Bolton đã có 45 phút đầu tiên thật tồi tệ. Chúng tôi đã cố gắng kiểm soát thế trận nhưng lại không làm được. Điều này làm tôi rất thất vọng."

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X