Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Big Sam cảnh báo Owen

Thứ Năm 09/08/2007 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Huấn luyện viên Sam Allardyce đã cảnh báo tiền đạo Michael Owen rằng, sẽ không phải đương nhiên Owen sẽ có được vị trí chính thức, mà anh buộc phải cạnh tranh khốc liệt với Obafemi Martins để được ra sân trong đội hình chính của "Chích chòe".

Owen sẽ phải tốn nhiều mồ hôi nếu muốn được đá chính...

Trong mùa chuyển nhượng vừa qua, đã có rất nhiều tin đồn rằng Owen sẽ chia tay sân St James' Park. Tuy nhiên, cả ban lãnh đạo và cầu thủ người Anh đều phủ nhận mọi tin đồn “vô thưởng vô phạt” và đã sẵn sàng cho mùa giải mới.

Tuy nhiên, huấn luyện viên trưởng của CLB, Sam Allardyce cho biết, ông không hề đảm bảo bất cứ một cầu thủ nào chắc chắn có một vị trí chính thức trong đội hình. Chỉ có cầu thủ người Úc mới chuyển đến Newcastle, Mark Viduka là nằm trong danh sách "an toàn". Đây sẽ là tiền đạo trung tâm cho các "vệ tinh" xoay xung quanh trên hàng công của đội bóng.


...vì Martins không phải là tay vừa 

Owen hoặc Martins sẽ là những cái tên được lựa chọn để đá cặp với tân binh Viduka. Đây có thể sẽ là một quyết định rất khó khăn của Big Sam. Trong khi Owen vẫn là một “tay săn bàn“ đầy nhạy cảm, mặc dù phải ngồi ngoài phần lớn trong mùa giải năm ngoái, nhưng cầu thủ này vẫn còn rất "sắc" trước cầu môn đối phương. Còn cái tên đến từ Nigieria, Obafemi Martins, lại là chân sút số 1 của Newcastle ở mùa giải năm ngoái. Chắc chắn sẽ có một cái tên phải ngồi ngoài. Big Sam đã cảnh báo, dù đã từng là "Thần đồng" bóng đá Anh, Owen cũng sẽ phải ngồi trên băng ghế dự bị, nếu như không có được những màn trình diễn thuyết phục.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X