Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Big Phil muốn Chelsea tống khứ Drogba

Thứ Năm 03/07/2008 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi chính thức bắt đầu với công việc mới ở Stamford Bridge, chiến lược gia người Brazil đã tuyên bố không cần sự phục vụ của Didier Drogba trong đội hình của mình.



Drogba không có trong kế hoạch của Scolari

Ngày hôm qua, HLV Scolari đã bắt đầu công việc của mình ở Chelsea, và việc đầu tiên ông làm là nói với chủ tịch Abramovich rằng, ông muốn bán Drogba cho đội bóng khác, vì cầu thủ này không cần thiết trong ý đồ chiến thuật của ông ở mùa giải năm nay. Hiện nay, AC Milan đang rất muốn có Drogba sau khi đã thất bại trong việc chiêu mộ Emmanuel Adebayor của Arsenal. Và cái giá mà ban lãnh đạo Chelsea đưa ra với tiền đạo người Bờ Biển Ngà là 22 triệu bảng.

Không chỉ có một mình Drogba bị Big Phil đẩy đi. Cựu HLV ĐT Bồ Đào Nha còn cho biết, Florent Malouda cũng không nên ở lại Chelsea. Ông muốn cầu thủ này là một phần trong bản hợp đồng có giá trị 18 triệu bảng với Samuel Eto'o.

Sau khi chiêu mộ được Deco từ Barcelona, hiện Chelsea đang hương mũi tên về phía cầu thủ người Brazil, Ronaldinho. Cầu thủ mà AC Milan cũng đang muốn có. Tuy nhiên, mục tiêu số một của Chelsea trong thời gian này sẽ là Samuel Eto'o. Cầu thủ này đang đòi hỏi mức lương 160 nghìn bảng một tuần. Tuy nhiên, hiện ban lãnh đạo Chelsea đang tự tin rằng họ sẽ có được sự phục vụ của Eto'o và cũng giảm được số tiền mà cầu thủ này mong muốn xuống một mức thấp hơn.

  • Sơn Lâm

 

 

Có thể bạn quan tâm

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Đêm thứ Bảy giải ngoại hạng Anh đã khép lại với những kết quả không quá bất ngờ. Trong khi Manchester City giành được 1 điểm trước đội chủ nhà Newcastle United thì Arsenal và Liverpool mặc dù có đôi chút khó khăn nhưng cuối cùng vẫn giành trọn 3 điểm để leo cao lên trên bảng xếp hạng, còn ở phía tây nam London, Chelsea dường như đang vào guồng cùng với Enzo Maresca.

Video

Xem thêm
top-arrow
X