Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Big 6 toàn thắng

Thứ Hai 29/08/2022 02:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cú đúp của Harry Kane đem về chiến thắng cho Tottenham trước Nottingham Forest, ở vòng đấu mà tất cả các đội bóng lớn đều giành 3 điểm.

Big Six toàn thắng

Trong trận đấu muộn nhất vòng 4 Premier League, Tottenham đã giành chiến thắng trước tân binh Nottingham với tỷ số 2-0, Harry Kane lập cú đúp. Kết quả này giúp Spurs có sự khởi đầu thuận lợi. Sau 4 vòng, họ giành 3 chiến thắng và chỉ 1 lần mất điểm (trận hoà trước Chelsea).

Trước đó, các CLB lớn đều ca khúc khải hoàn. Man United ra quân sớm nhất và giành chiến thắng tối thiểu trước Southampton, với pha ghi bàn duy nhất của Bruno Fernandes. Arsenal tiếp tục mạch thắng lợi với trận thắng thứ 4 sau 4 vòng, qua đó trở thành CLB duy nhất đến thời điểm này toàn thắng (đánh bại Fulham 2-1).

Tottenham ket thuc mot vong dau toan thang cua cac dai gia Premier League
Tottenham kết thúc một vòng đấu toàn thắng của nhóm Big 6 Premier League

Ấn tượng hơn là màn trình diễn của 3 đại gia còn lại. Liverpool vượt qua nỗi thất vọng khi thua MU bằng màn huỷ diệt Bournemouth 9-0. Trong đó, Roberto Firmino toả sáng với một cú đúp và 3 đường kiến tạo. Đây là trận đấu kỳ lạ của Lữ đoàn đỏ khi Mohamed Salah không đóng góp dấu giày vào bất kỳ pha lập công nào.

Chelsea vượt khó trước Leicester với chiến thắng 2-1 trong thế mất người, với tấm thẻ đỏ của Conor Gallagher ngay phút 28. Không chỉ đánh bại The Foxes, họ cũng chuẩn bị chiêu mộ thành công trung vệ Wesley Fofana từ chính đối thủ với giá 75 triệu bảng.

Còn lại, Man City chứng tỏ đẳng cấp của đương kim vô địch khi thắng ngược Crystal Palace dù bị dẫn trước 2 bàn. Erling Haaland rực sáng với một cú hattrick, dẹp tan mối nghi ngờ về khả năng hoà nhập tại giải Ngoại hạng.

Sau 4 vòng đấu, dù cục diện chưa hiện rõ những các đội bóng lớn đều đã tề tựu nửa trên bảng xếp hạng. Ngược lại, 3 CLB nằm ở nhóm cầm đèn đỏ Everton, Wolves và Leicester vẫn chưa giành được thắng lợi nào.




 




 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X