Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Biểu tình chống lại BLĐ, một CĐV Arsenal nhập viện khẩn cấp

Thứ Bảy 24/04/2021 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các CĐV Arsenal đã mở những cuộc biểu tình bên ngoài sân Emirates để phản đối việc cổ đông lớn nhất Stan Kroenke đồng ý tham dự European Super League.

Một CĐV Arsenal nhập viện vì bị ngã


Arsenal là một trong 12 đội bóng đồng ý tham dự European Super League. Giống như 5 đội bóng Anh khác, NHM đội bóng thành London kịch liệt phản đối việc Pháo thủ gia nhập giải đấu này. Mặc dù đã tuyên bố rời giải, song CĐV Arsenal vẫn tỏ ra không hài lòng.
 
 

Arsenal biểu tình chống lại BLĐ đội bóng


Tại vòng 33 Ngoại hạng Anh, Arsenal có trận tiếp Everton trên sân nhà. Rất nhiều những NHM của đội bóng thành London đã tụ tập bên ngoài sân Emirates, họ vô vang những khẩu hiệu, giơ những biểu ngữ chống lại Stan Kroenke - cổ đông lớn nhất của Arsenal.

Vụ việc khiến cảnh sát phải vào cuộc. Thậm chí một CĐV đã phải nhập viện khẩn cấp sau khi ngã từ trên cao xuống. Tờ Athletic đưa tin, NHM này ngã từ nóc phòng vé bên ngoài sân Emirates xuống và được sơ cứu trước khi lên xe cứu thương tới bệnh viện. Tuy nhiên, chấn thương của anh ta không nguy hiểm đến tính mạng. 
 
 

Một CĐV ngã từ trên cao xuống và phải nhập viện


Trước đó, NHM cũng tụ tập rất đông bên ngoài sân Stamford Bridge, Anfield hay Old Trafford để phản đối việc Chelsea, Liverpool và MU tham dự European Super League. Vụ việc thậm chí khiến Phó chủ tịch của Quỷ đỏ - Ed Woodward phải tuyên bố từ chức.

Arsenal được đánh giá cao một chút so với Everton, nhưng họ tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-1 ngay trên sân nhà. Thất bại này dường như đóng chặt cơ hội vào Top 4 của Pháo thủ. Bây giờ họ sẽ phải tập trung hoàn toàn vào mục tiêu vô địch Europa League. Ở giải đấu này Arsenal đã vào đến bán kết.
 

Link xem video bóng đá Arsenal vs Everton: Sai lầm tai hạiLink xem video bóng đá Arsenal vs Everton: Sai lầm tai hại
Link xem video bóng đá Arsenal vs Everton 0-1 hôm nay 24/4 vòng 33 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Kết quả bóng đá Anh Arsenal vs Everton đêm qua rạng sáng nay.
Bernd Leno phản lưới, Arsenal lần thứ 3 hứng chịu kết cục bi thảm này?Bernd Leno phản lưới, Arsenal lần thứ 3 hứng chịu kết cục bi thảm này?
Thủ môn Bernd Leno có tình huống phản lưới nhà giúp Everton có được chiến thắng 1-0 ngay tại Emirates. Trong cả 2 lượt trận ở mùa giải này, Arsenal đều có cầu...
Hạ Arsenal, Everton gây bất ngờ với số chiến thắng trên sân kháchHạ Arsenal, Everton gây bất ngờ với số chiến thắng trên sân khách
Trận đấu Arsenal vs Everton đã khép lại với chiến thắng tối thiểu thuộc về đội khách, 3 điểm có được giúp thầy trò Carlo Ancelotti tiếp tục nuôi hy vọng trong...
Thua đau Everton, Arsenal lặp lại thành tích siêu tệ sau 28 nămThua đau Everton, Arsenal lặp lại thành tích siêu tệ sau 28 năm
Kết quả Arsenal vs Everton khiến NHM đội bóng thành London rất thất vọng, dù được chơi trên sân nhà song Pháo thủ đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-1.
Thủ môn Leno đẻ trứng, Arsenal thua cay đắng ngay tại EmiratesThủ môn Leno đẻ trứng, Arsenal thua cay đắng ngay tại Emirates
Tại trận đấu sớm vòng 33 Ngoại hạng Anh 2020/21, Pháo thủ đã chơi khá ổn trên sân nhà trước đối thủ đáng gờm Everton và tối thiểu cũng phải có được điểm số nếu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X