Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Biếu không bàn thắng cho Liverpool, tương lai thủ môn Henderson đã chấm dứt

Chủ Nhật 29/09/2019 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có lẽ nếu không nhờ sai lầm sơ đẳng của thủ môn Dean Henderson, Lữ đoàn đỏ khó lòng chạm cột mốc toàn thắng lên con số 7.


Henderson bị trừng phạt
 

Trong tình huống ở phút 70 của trận đấu, tiền vệ Wijnaldum đã có cú sút từ ngoài vòng cấm địa. Không khó để kiểm soát pha bóng này, nhưng thủ môn của Sheffield – Dean Henderson lại “đẻ trứng” và lọt lưới. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu đem về chiến thắng vất vả cho Liverpool.
 
Sau trận, bản thân HLV Klopp cũng thừa nhận Liverpool thắng rùa, trong khi Henderson nhận lời cảnh báo từ HLV đội nhà Chris Wilder. Thuyền trưởng Sheffield khẳng định, những sai lầm như thế này sẽ khép lại cánh cửa thi đấu cho những đội bóng hàng đầu, hay mục tiêu lên tuyển Anh.

Mắc sai lầm, thủ môn Dean Henderson hết đường về MU hình ảnh

Thủ môn Dean Henderson mắc sai lầm khó chấp nhận


Cùng với đó, ông cũng cảnh báo nếu thủ môn trẻ không rút ra kinh nghiệm và cải thiện, cơ hội bắt chính tại Sheffield sẽ thuộc về người khác. Trong khi đó, CLB chủ quản Man United mới đây đã phát ra thông báo, họ sẵn sàng chia tay Dean Henderson tới bất kỳ đội bóng nào, chỉ cần đáp ứng mức giá 20 triệu bảng.
 
Sở dĩ Quỷ đỏ không mặn mà với ngôi sao trẻ, đó là bởi họ đã thành công trong việc gia hạn hợp đồng với David De Gea thêm 4 mùa giải nữa (kèm điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm). Nói cách khác, Dean Henderson đã tự vứt bỏ cơ hội trở lại Old Trafford của mình với món quà dành cho Liverpool – cũng là kình địch không đội trời chung của Man United.

Thống kê Sheffield United 0-1 Liverpool: The Kop phá dớp
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Sheffield United 0-1 Liverpool vòng 7 Premier League mùa giải 2019-20.
Dâng chiến thắng cho Liverpool, thủ môn MU nhận lời cảnh báo
Dean Henderson mắc sai lầm trước Liverpool, thủ môn của MU đang thi đấu cho Sheffield United theo dạng cho mượn đã nhận lời cảnh báo từ HLV Chris Wilder.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X