Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Biểu cảm thay lời muốn nói của Tuchel với hàng tiền đạo Chelsea

Chủ Nhật 25/04/2021 02:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến Werner và Abraham thi nhau dứt điểm ra ngoài trước gôn trống, HLV Tuchel chắc chắn không thể cảm thấy hài lòng.

Werner và Abraham không ghi nổi bàn trước gôn trống

Chiến thắng 1-0 của Chelsea trước West Ham trở nên không trọn vẹn với 2 tình huống bỏ lỡ cơ hội khó tin của Werner và Abraham. Phút 55, tiền đạo người Đức sút ra ngoài trước gôn trốn khi pha lao vào đá bồi sau pha dứt điểm trúng cột dọc của Mount.

Trong những phút bù giờ cuối cùng, Abraham đánh đầu chẳng khác gì phá bóng cho đội bạn khi ở sát vạch cầu môn và không bị ai kèm.

Chứng kiến cảnh các tiền đạo Chelsea liên tục bỏ lỡ cơ hội ngon ăn, chắc chắn HLV Tuchel không thể hài lòng. Sau pha bỏ lỡ của Werner, sóng truyền hình khi lại biểu cảm của chiến lược gia 47 tuổi.

Tuchel
Biểu cảm của Tuchel sau khi Werner bỏ lỡ cơ hội.

Ông tròn xoe mắt và không tin vào việc cậu học trò không thể ghi bàn trong bối cảnh "đá ra ngoài còn khó hơn đá vào trong". Biểu cảm của HLV Tuchel sau đó đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Werner bỏ lỡ
Pha bỏ lỡ của Werner.

Chiến thắng 1-0 trước West Ham giúp Chelsea củng cố vị trí thứ tư trên BXH và có nhiều hơn chính đối thủ cùng thành phố 3 điểm.

Abraham bỏ lỡ
Pha bỏ lỡ của Abraham.
Cặp tiền đạo Chelsea tranh ngôi gỗ quý: Gôn trống không ghi nổi bànCặp tiền đạo Chelsea tranh ngôi gỗ quý: Gôn trống không ghi nổi bàn
Chiến thắng 1-0 trước West Ham trở nên không trọn vẹn với Chelsea sau 2 pha bỏ lỡ cơ hội không thể tin nổi của Werner và Abraham.
Werner: Ghi 1 bàn đủ rồi, 2 bàn thì nhiều quáWerner: Ghi 1 bàn đủ rồi, 2 bàn thì nhiều quá
Tiền đạo Werner đã lý giải về pha bỏ lỡ cơ hội khó tin trong chiến thắng 1-0 của Chelsea trước West Ham tại vòng 33 Premier League 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X