Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Biệt thự của Ronaldo bị chính quyền sờ gáy

Thứ Tư 27/10/2021 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Ronaldo sẽ phải phá bỏ sân tennis và một phần diện tích bất hợp pháp tại một căn biệt thự trị giá 2.3 triệu bảng ở Bồ Đào Nha.

Ronaldo bị chính quyền sờ gáy


Cristiano Ronaldo vừa được thông báo rằng anh phải phá bỏ sân tennis và phần đất mở rộng tại căn biệt thự ven sông trị giá 2.3 triệu bảng gần thị trấn Geres ở miền bắc Bồ Đào Nha. Ông Manuel Tibo, người đứng đầu chính quyền địa phương xác nhận:
 
Biệt thự của Ronaldo ở BĐN bị sờ gáy

Biệt thự của Ronaldo ở BĐN bị chính quyền sờ gáy


“Ronaldo đã xây dựng công trình ở bên ngoài phần đất được cho phép và như vậy là bất hợp pháp. Chúng tôi cũng đã liên hệ, và anh ta đồng ý phá vỡ những công trình bất hợp pháp”.

Như vậy là Ronaldo sẽ phải phá bỏ một tân tennis có diện tích rộng khoảng 300 mét vuông, ngoài ra anh cũng phải phá bỏ một số công trình phụ trợ có diện tích khoảng hơn 100 mét vuông. Chính quyền địa phương đã cho CR7 thời hạn đến tháng 3 năm sau để phá dỡ những công trình này.

Nhiều thông tin cho rằng Ronaldo đã bán căn biệt thự nằm trong Công viên Quốc gia Peneda-Geres nhìn ra sông Cavado cho đồng đội ở tuyển BĐN – Pepe. Tuy nhiên, đài truyền hình quốc gia BĐN cho rằng chủ sở hữu của căn biệt thự trị giá hơn 2 triệu bảng này vẫn là Ronaldo.

Cầu thủ 36 tuổi là một trong những ngôi sao kiếm tiền giỏi nhất trong thế giới bóng đá, bởi vậy biệt thự của anh có ở khắp nơi. Hiện cầu thủ người Bồ cùng bạn gái và các con sống ở nước Anh. Hồi tháng 9 vừa qua, CR7 cùng gia đình phải rời căn biệt thự trị giá 6 triệu bảng ở vị trí chắc địa, lý do là do tiếng ồn từ bầy cừu gần đó phát ra làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của anh. 
Ronaldo có thấy sai lầm khi trở lại Old Trafford?Ronaldo có thấy sai lầm khi trở lại Old Trafford?
Khi Ronaldo quyết định chia tay Juventus để trở về mái nhà xưa Old Trafford, có nằm mơ anh cũng không thể tưởng tượng ra kịch bản tồi tệ lại xảy ra với mình ở...
Cristiano Ronaldo phản ứng khó hiểu ở trận thua LiverpoolCristiano Ronaldo phản ứng khó hiểu ở trận thua Liverpool
Tờ Mirror vừa đăng tải đoạn video cho thấy phản ứng khó hiểu của tiền đạo Cristiano Ronaldo khi chứng kiến Mohamed Salah ghi bàn vào lưới David de Gea.
Emile Smith Rowe tốt hơn Cristiano RonaldoEmile Smith Rowe tốt hơn Cristiano Ronaldo
Cựu hậu vệ MU - Gary Neville tuyên bố tiền vệ Emile Smith Rowe của Arsenal tốt hơn Cristiano Ronaldo ở cùng độ tuổi.
Cristiano Ronaldo tức giận với Mason GreenwoodCristiano Ronaldo tức giận với Mason Greenwood
Theo ESPN, tiền đạo Cristiano Ronaldo tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của nhiều cầu thủ MU, trong đó đặc biệt phải kể đến Mason Greenwood.
Ronaldo bất ngờ trở thành ứng viên thay thế SolskjaerRonaldo bất ngờ trở thành ứng viên thay thế Solskjaer
Cristiano Ronaldo bất ngờ được điền tên vào danh sách những ứng viên có khả năng tiếp quản ghế HLV trưởng MU nếu Solskjaer bị sa thải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X