Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Biệt thự của Chamberlain bị đột nhập, lấy đi nhiều món đồ giá trị

Thứ Năm 29/09/2022 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Biệt thự trị giá 3.5 triệu bảng của Alex Oxlade-Chamberlain và bạn gái Perrie Edwards đã bị những kẻ lạ mặt đột nhập và lấy đi nhiều món đồ giá trị.

Những kẻ lạ mặt đã đột nhập vào biệt thự trị giá 3.5 triệu bảng của Alex Oxlade-Chamberlain và bạn gái Perrie Edwards ở Cheshire, khu vực tập trung nhiều người giàu nhất ở Anh. Những kẻ trộm đã lấy đi nhiều món đồ đắt tiền bao gồm đồ trang sức và túi xách hàng hiệu.

Biet thu cua Chamberlain bi dot nhap lay di nhieu mon do gia tri

Biệt thự của Chamberlain bị đột nhập lấy đi nhiều món đồ giá trị

Cặp đôi được cho là sợ hãi khi phát hiện những kẻ lạ mặt đột nhập và lấy đi nhiều tài sản. Một người bạn của họ cho biết: “Họ thực sự sợ hãi khi biết ngôi nhà của mình bị đột nhập, đáng buồn hơn là cả hai đều có mặt ở nhà với đứa con nhỏ của mình”.

“Đây là ngôi nhà mơ ước của họ và họ thực sự cảm thấy an toàn khi ở đó. Tuy nhiên, vụ việc lần này khiến cả hai đều sợ hãi, chắc chắn họ sẽ thực hiện mọi bước cần thiết để đảm bảo mình hoàn toàn an toàn trong tương lai. "

Cảnh sát Cheshire xác nhận đã nhận được một cuộc gọi để trình báo việc bị trộm đột nhập vào lúc 10h45 tối (giờ địa phương), họ tiết lộ: “Những kẻ trộm đã đột nhập vào nhà lấy đi đồ trang sức và túi xách trong khi những người có mặt vẫn ở trong phòng. Chúng tôi sẽ tiến hành điều tra ngay lập tức”.

Cảnh sát được cho là đã có mặt ở biệt thự của Chamberlain ngay sau đó. Họ đã xem camera an ninh để có thêm manh mối. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X