Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Biết MU và Arsenal thèm khát, Ajax tăng giá bán Lisandro Martinez

Thứ Ba 12/07/2022 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ajax hiện đang yêu cầu 52 triệu bảng cho hậu vệ Lisandro Martinez, họ muốn hoàn toàn tiền mặt chứ không kèm các điều khoản bổ sung.

Ajax tăng giá bán Lisandro Martinez

Tuyển thủ Argentina đang khao khát được cập bến Premier League. Ngôi sao 24 tuổi đang là mục tiêu hàng đầu của MU và Arsenal. Ajax được cho là muốn 43 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Cả MU và Arsenal đều sẵn sàng chi đủ số tiền này.

Lisandro Martinez có thể đá trung vệ, hậu vệ cánh hay tiền vệ phòng ngự đều tốt. Cả Erik ten Hag và Mikel Arteta đều khao khát có anh trong đội hình. Mới nhất, Ajax hiện đang yêu cầu 52 triệu bảng cho hậu vệ Lisandro Martinez, họ muốn hoàn toàn tiền mặt chứ không kèm các điều khoản bổ sung.

 

Ajax tang gia ban Lisandro Martinez
Ajax tăng giá bán Lisandro Martinez

Đội bóng của Hà Lan đã nhận được những lời đề nghị từ Arsenal và MU, họ biết hai đội bóng nước Anh thèm khát ngôi sao của mình nên đã tăng giá bán. Hiện hai đội bóng nước Anh vẫn chưa đưa ra phản hồi trước thông tin này.

Theo tờ De Telegraaf, Lisandro Martinez nói với Ajax hãy chấp nhận đề nghị từ MU hoặc Arsenal, cầu thủ này háo hức muốn chuyển đến Premier League. Rõ ràng khi nghe thấy tin Ajax tăng giá bán mình, chắc chắn ngôi sao người Argentina sẽ không hài lòng. 

MU hiện đang có lợi thế hơn so với Arsenal. Lý do là bởi HLV Erik ten Hag có mối quan hệ tốt với cầu thủ sinh năm 1998. Ngoài cầu thủ của Ajax, MU còn đang đàm phán ký hợp đồng với Christian Eriksen dưới dạng chuyển nhượng tự do, họ cũng rất muốn có Frenkie de Jong từ Barca. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X