Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Biết ghi bàn không hợp lệ, Mudryk vẫn ăn mừng siêu nhiệt

Chủ Nhật 12/03/2023 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mikhailo Mudryk dù đã được trọng tài thông báo rằng việt vị trong tình huống ghi bàn vào lưới Leicester nhưng vẫn chạy tới góc sân để tạo dáng ăn mừng.

Phút 75, Enzo Fernandez có đường chọc khe để Mikhailo Mudryk thoát xuống trống trải. Số 15 dễ dàng sút tung lưới Danny Ward trong tình huống đối mặt. 

Tuy nhiên, bàn thắng này không được công nhận cho Chelsea vì Mudryk rơi vào tư thế việt vị. Sau khi sút tung lưới Leicester, tân binh của The Blues cũng đã được trọng tài biên thông báo điều này. 

Biết ghi bàn không hợp lệ, Mudryk vẫn ăn mừng siêu nhiệt 1
Mudryk sau khi sút tung lưới Leicester đã được trọng tài thông báo rằng việt vị.

Tuy vậy, anh vẫn bất chấp chạy tới góc sân để tạo dáng ăn mừng. Đáng tiếc cho Mudryk khi sau đó VAR vào cuộc và xác định quyết định của trọng tài hoàn toàn chính xác.

Không lâu sau, Mudryk được an ủi đôi chút với pha kiến tạo cho Kovacic ấn định chiến thắng 3-1. Đây là lần đầu tiên bom tấn của Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua in dấu giày vào bàn thắng sau 7 trận. 

Biết ghi bàn không hợp lệ, Mudryk vẫn ăn mừng siêu nhiệt 2
Nhưng Mudryk vẫn chạy tới góc sân ăn mừng rất nhiệt.

Màn trình diễn của Mudryk ở cuộc đối đầu Leicester vừa qua mang tới nhiều tín hiệu tích cực. Sau trận đấu, HLV Graham Potter dành lời khen cho cậu học trò:

“Mudryk sẽ ngày càng trở nên tốt hơn. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm. Vậy nên mỗi trận đấu lại là cơ hội để cậu ấy trở nên tốt hơn. Thái độ của Mudryk rất ấn tượng. Tôi thích cách tiếp cận của cậu ấy."

HLV Graham Potter nói gì sau chuỗi 3 thắng lợi liên tiếp của Chelsea?HLV Graham Potter nói gì sau chuỗi 3 thắng lợi liên tiếp của Chelsea?
Nhà cầm quân người Anh, Graham Potter đã có những chia sẻ của mình sau chiến thắng 3-1 của The Blues ngay trên sân Leicester ở vòng 27 giải Ngoại hạng Anh.
Mykhailo Mudryk vừa có trận hay nhất ở ChelseaMykhailo Mudryk vừa có trận hay nhất ở Chelsea
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson đã lên tiếng khen ngợi Mykhailo Mudryk sau màn trình diễn ấn tượng trước Leicester.
CĐV Chelsea nổi điên sau trận thắng LeicesterCĐV Chelsea nổi điên sau trận thắng Leicester
Mặc dù Chelsea đánh bại Leicester 3-1, nhưng CĐV Chelsea không thể hài lòng với tình huống Daniel Amartey đá vào ngực Kai Havertz.
Đây! Cầu thủ Chelsea chơi tốt nhất trước LeicesterĐây! Cầu thủ Chelsea chơi tốt nhất trước Leicester
HLV Brendan Rodgers đã khen ngợi Wesley Fofana sau thất bại 1-3 của Leicester trước Chelsea ở vòng 27 Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X