Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Biết Arsenal nhiều tiền mặt, Ozil và Sanchez đòi lương khủng

Thứ Năm 06/10/2016 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cả Mesut Ozil và Alexis Sanchez đều đang thương thảo hợp đồng mới với Arsenal, nhưng chắc chắn HLV Arsene Wenger sẽ phải rất chua xót khi biết rằng bộ đôi trụ cột hàng công của ông đang đòi 250 nghìn bảng/tuần tiền lương.

Arsenal đang lên kế hoạch giữ chân các trụ cột của mình để hướng tới những mục tiêu lớn hơn trong những năm tới. Thậm chí đội bóng vùng Bắc London còn sẵn sàng phá vỡ cấu trúc lương của mình để chiều lòng các ngôi sao. Đây được coi là một quyết định sáng suốt, cần thiết và kịp thời của BLĐ đội bóng cũng như HLV Arsene Wenger, đặc biệt là trước viễn cảnh “Giáo sư” người Pháp vẫn luôn được coi là một “chuyên gia kinh tế” với chính sách thắt chặt chi tiêu.

Ozil va Sanchez dang la hai ngoi sao tan cong tai nang bac nhat Premier League
Ozil và Sanchez đang là hai ngôi sao tấn công tài năng bậc nhất Premier League

Quỹ lương của Arsenal trong những năm qua không thể nào sánh được với Man City, M.U hay Chelsea. Cầu thủ nhận lương cao nhất của Pháo thủ hiện tại chính là Mesut Ozil và Alexis Sanchez, với 140 nghìn bảng/tuần. Thế nhưng với những nguồn lợi nhuận đáng kể đạt được trong thời gian qua, đội bóng chủ sân Emirates đã không còn phải chịu cảnh thắt lưng buộc bụng. Bằng chứng là ở tiết lộ mới nhất, Arsenal đang sở hữu số tiền mặt nhiều hơn cả Bayern Munich, Real Madrid và Barcelona cộng lại. Chính HLV Wenger cũng nói rằng nếu cần, ông có thể chi ra tới 200 triệu bảng trong một kỳ chuyển nhượng.

Nhưng sự giàu có của Arsenal lại là con dao hai lưỡi khi mà cả Ozil và Sanchez đều đang đòi những mức lương trên trời. Theo tiết lộ của tờ The Times, Arsenal sẽ phải trả 500 nghìn bảng/tuần cho cả hai cầu thủ này nếu muốn gia hạn hợp đồng với họ trong thời gian tới. Trong khi đó, đội bóng về đích thứ hai tại Premier League mùa trước chỉ sẵn sàng trả tối đa 200 nghìn bảng/tuần cho mỗi cầu thủ, nhằm tránh những đòi hỏi lương quá đáng của những cầu thủ còn lại trở về sau.

Tuy nhiên nếu Pháo thủ chấp nhận yêu cầu của Ozil và Sanchez, họ sẽ biến cặp đôi tấn công tài năng này lọt vào top 5 cầu thủ hưởng lương cao nhất giải đấu, chỉ sau Paul Pogba (290 nghìn bảng/tuần) và Wayne Rooney (260 nghìn bảng/tuần).

Hàn Phi


► Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng Bundesliga hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X