Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Biến Southampton thành anh chủ nhà tội nghiệp, Leicester ghi bàn bằng MU chơi cả mùa giải

Thứ Bảy 26/10/2019 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huỷ diệt Southampton 9 bàn không gỡ, Leicester đã đi vào lịch sử với tư cách đội có chiến thắng sân khách đậm nhất Premier League.


Leicester tiếp tục gây ấn tượng
 

Với thắng lợi ở trận đấu sớm nhất vòng 10, The Foxes đã tạm thời vượt mặt Man City để vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, chỉ còn kém điểm số của Liverpool. Đáng chú ý hơn, đó còn là chiến thắng sân khách đậm nhất lịch sử Premier League 9-0, khi Leicester biến Southampton thành anh chủ nhà tội nghiệp.
 
Trong số đó, Jamie Vardy và Ayoze Perez đều có hattrick, còn mục tiêu MU đang theo đuổi nhiệt tình – James Maddison cũng có cho mình 1 pha lập công. Nhắc đến Quỷ đỏ, thì hiện tại đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer mới chỉ có vỏn vẹn 10 điểm, cùng tổng cộng… 10 bàn thắng sau 9 vòng đấu (nghĩa là nhiều hơn Leicester lập ở trận vừa qua “những” 1 bàn).

Leicester ghi bàn 1 trận bằng MU chơi cả mùa hình ảnh

Chiến thắng lịch sử của Leicester trước Southampton


Chiến thắng này của Bầy cáo giúp họ tạo nên lịch sử của Premier League, và sánh ngang với thành tích thắng 9-0 (nhưng trên sân nhà) mà MU lập được trước Ipswich Town. Cần phải nói, đó là Man United trong quá khứ, chứ Quỷ đỏ hiện tại còn kém Leicester tới 10 điểm và hơn 10 bậc trên bảng xếp hạng, mà đấy là còn mua được Harry Maguire từ chính The Foxes.
 
Ở vòng đấu này, thầy trò Solskjaer sẽ có chuyến làm khách tới Norwich, và đang mong chờ sự trở lại của Anthony Martial sẽ giúp đội bóng ghi nhiều bàn thắng hơn. Gì chứ CLB giàu truyền thống nhất nước Anh mà ghi bàn từ đầu mùa tới giờ chỉ bằng số bàn thắng của Leicester trong 1 trận thì… kỳ.

Biến Southampton thành anh chủ nhà tội nghiệp, Leicester ghi bàn bằng MU chơi cả mùa giải hình ảnh 2

MU đang không có phong độ cao

 

Huyền thoại MU xác nhận chuẩn bị trở về Old Trafford
Cựu danh thủ Patrice Evra tiết lộ kế hoạch dấn thân vào sự nghiệp huấn luyện hoặc quản lý lãnh đạo sau quyết định giải nghệ hồi mùa hè này.
Vùi dập Southampton 9 bàn không gỡ, sao Leicester vẫn chưa hài lòng
Vardy khẳng định Leicester đã cố gắng phá kỷ lục trận thắng đậm nhất ở Premier League với bàn thắng thứ 10 trước Southampton nhưng không thành công.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X