Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Biếm họa: Rafael Benitez và phi vụ "con cá lớn" Real Madrid

Thứ Hai 05/03/2012 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chán cảnh thất nghiệp sau khi bị Inter sa thải hồi năm 2010, Rafael Benitez đang tích cực tìm kiếm việc làm. Liệu nhà cầm quân này sẽ chọn bến đỗ nào tiếp theo trong sự nghiệp?

Với việc Villas Boas vừa chính thức mất việc tại Chelsea, Rafael Benitez nổi lên như ứng viên số 1 cho chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge. Trên thực tế, phong cách thực dụng và tài năng của nhà cầm quân sinh tại thủ đô Madrid này rất hợp với lối chơi của The Blues. Nếu dẫn dắt Chelsea, Benitez vừa có việc làm (với mức lương thuộc hàng khủng) và cơ hội thành công cũng được nhận định "khá cao". Mặc dù vậy, cựu thuyền trưởng của Liverpool lại gián tiếp phủ nhận có liên hệ với Abramovich.

Hẳn có nhiều lý do để Benitez phải băn khoăn khi chưa liên hệ với Chelsea lúc này. Song dưới con mắt tào phúng của Omar Momani, cái nguyên nhân sâu sa nằm ở chỗ, trước đó, báo chí cũng đang đồn thổi ầm ầm lên việc Jose Mourinho sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa bóng năm nay. Thế nên, Benitez chần chừ âu cũng là để giăng bẫy con cá lớn?

Chưa vội về Chelsea, vì còn chờ "biến cố" ở Real Madrid

  • Văn Biển (Theo Goal)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X