Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Leeds United nói gì về tài năng của Solskjaer?

Thứ Bảy 19/12/2020 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận MU vs Leeds United vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Marcelo Bielsa đã có những chia sẻ xung quanh tài năng của HLV Solskjaer.

HLV Leeds đánh giá cao Solskjaer


MU đang đạt phong độ cao ở Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ đang có chuỗi 5 trận bất bại, trong đó có 4 chiến thắng. Những kết quả ấn tượng gần đây giúp họ vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. MU chỉ kém đội đầu bảng Liverpool 5 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.
MU vs Leeds United Marcelo Bielsa nói gì về Solskjaer hình ảnh

Bielsa nói về tài năng của Solskjaer


Vòng 14 Premier League tới đây, MU sẽ tiếp Leeds United trên sân nhà. Đây là trận đấu không hề dễ dàng với Quỷ đỏ, bởi đối thủ của họ sở hữu lối chơi tấn công quyến rũ. Ở trận đấu gần nhất, đội bóng này đánh bại Newcastle với tỷ số 5-2.

Tài năng của HLV Marcelo Bielsa được đánh giá cao, ông luôn truyền sự nhiệt huyết đến các cầu thủ. Trước trận MU vs Leeds United, HLV Bielsa đã có những chia sẻ xung quanh tài năng của HLV Solskjaer. Ông nói:

"Ngồi vào chiếc ghế của Solskjaer luôn phải nhận áp lực rất lớn, bởi MU là một trong những CLB lớn nhất thế giới, NHM của họ kỳ vọng rất nhiều. Tất cả các HLV đều gặp áp lực. Điều đó tăng hoặc giảm tùy theo thành tích mà CLB của bạn thu về. Đây là một phần của công việc này mà thôi. Tất nhiên, Solskjaer đã giải quyết tình huống rất tốt.

"Thông thường, khi một cầu thủ gắn bó lâu với một đội bóng, họ sẽ nhận được tình cảm lớn lao từ fan hâm mộ. Và khi trở thành HLV, họ sẽ được kỳ vọng nhiều hơn. Tôi nghĩ Solskjaer sẽ làm việc lâu dài ở MU, tôi cũng nghĩ ông ấy có thể mang lại thành công cho họ".

"Cuộc đối đầu sắp tới sẽ rất thú vị. Tất nhiên, họ là đội bóng mạnh nhưng chúng tôi không run sợ. Leeds đến Old Trafford để giành 3 điểm".
Điểm tin bóng đá tối 19/12: MU chốt Dayot Upamecano, Arsenal lấy Isco
MU chốt Dayot Upamecano, Arsenal lấy Isco... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 19/12.
MU theo sát tài năng trẻ người Ecuador
MU được cho là đang theo sát tình hình của Moises Caceido - tài năng trẻ mới chỉ 19 tuổi người Ecuador.
Rooney nghĩ gì sau khi gửi con trai cho lò MU?
Mới đây, huyền thoại MU Wayne Rooney đã gửi cậu con trai cả vào lò đào tại của đội bóng cũ, và anh thừa nhận rất tự hào với khoảnh khắc này.
Solskjaer bạc cả đầu từ khi dẫn dắt MU
Sau 2 năm dẫn dắt Quỷ đỏ, HLV Solskjaer vẫn còn nhận sự nghi ngờ về khả năng chỉ đạo tại MU, nhưng có một điều chắc chắn ông thay đổi – đó là ngoại hình của...
Sau cú đúp giúp MU thắng Sheffield, Rashford chuẩn bị được thưởng lớn
BLĐ MU đang cân nhắc tăng lương cho Rashford như một phần thưởng dành cho những cống hiến của tiền đạo 23 tuổi trong suốt thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X