Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua liên tục, HLV Bielsa vẫn tự tin giữ ghế

Thứ Bảy 26/02/2022 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu thuộc vòng 27 Premier League, Leeds của HLV Marcelo Bielsa tiếp tục nhận thất bại trước Tottenham với tỷ số 0-4.

Bielsa chia sẻ sau trận thua Tottenham

Tính trong 7 vòng đấu gần nhất, Leeds đã thua tới 6 trận và chỉ giành 1 kết quả hoà. Mới đây, họ tiếp tục nhận thất bại 4 bàn trắng trước Tottenham. Sau trận, HLV Marcelo Bielsa lên tiếng trên BBC: “Một thất bại xứng đáng, nhưng cách biệt có lẽ nên nhỏ hơn, bởi chúng tôi xứng có bàn thắng.

Tottenham đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Chúng tôi biết rõ lối chơi mà Conte thực hiện, nhưng không thể chống đỡ được. Chúng tôi cũng không thể lấy được bóng của đối thủ, cũng như vô hiệu hoá hàng tấn công của họ.

Bielsa chia sẻ sau trận thua Tottenham
HLV Marcelo Bielsa chia sẻ sau trận thua Tottenham

Chúng tôi cần phòng ngự tốt hơn, cần khiến các đối thủ cảm thấy lo lắng khi họ cầm bóng. Toàn đội cũng cần lùi lại phòng thủ nhanh chóng sau khi kết thúc đợt tấn công, cũng như chuyển trạng thái nhanh hơn. Chúng tôi đã không thể hiện được điều đó.”

Cuối cùng, khi nhận được câu hỏi về khả năng giữ ghế của mình tại Leeds, HLV Marcelo Bielsa lên tiếng: “Tôi luôn tự tin vào những gì mình có thể làm được”.

Ở vòng đấu tiếp theo, Leeds sẽ có chuyến làm khách trên sân của Leicester và đó là cơ hội để họ bắt đầu giành lại những điểm số.

Những con số ấn tượng sau chiến thắng của Tottenham trước LeedsNhững con số ấn tượng sau chiến thắng của Tottenham trước Leeds
Trận đấu Leeds vs Tottenham đã khép lại với chiến thắng 4-0 cho đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.
Hủy diệt Leeds, Tottenham phả hơi nóng vào cuộc đua Top 4Hủy diệt Leeds, Tottenham phả hơi nóng vào cuộc đua Top 4
Hàng công thăng hoa giúp Tottenham đánh bại Leeds 4-0, với kết quả này đội bóng thành London thu hẹp khoảng cách với MU xuống còn 4 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X