Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Zidane hắt hủi, James Rodriguez tìm đường sang Premier League

Thứ Tư 26/08/2020 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ James Rodriguez sẽ chia tay Real Madrid ngay trong mùa hè này và rất có thể sẽ chuyển sang khoác áo Everton.

 Tờ Telegraph của Anh cho biết CLB Everton đang trong quá trình đàm phán để có thể mang về tiền vệ James Rodriguez từ Real Madrid. 

Everton đang có rất nhiều lợi thế để có được chữ ký của James Rodriguez. Tiền vệ người Colombia từ lâu đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane ở Real Madrid và anh không mấy khi có cơ hội được ra sân. Hơn nữa, nếu chuyển tới đội bóng áo xanh vùng Merseyside, James Rodriguez sẽ được tái ngộ với người thầy cũ Carlo Ancelotti. Nhà cầm quân người Italia từng cố gắng mang anh về khi còn dẫn dắt Napoli. Tuy nhiên, khả năng tài chính hạn hẹp không cho phép đội bóng miền Nam Italia thực hiện vụ chuyển nhượng.
 
Bị Zidane hắt hủi, James Rodriguez tìm đường sang Premier League hình ảnh
James Rodriguez sẽ rời Real Madrid ngay mùa hè này và có thể chuyển tới Everton

Trong 32 trận thi đấu dưới sự dẫn dắt của Carlo Ancelotti (ở cả Real Madrid và Bayern Munich), James Rodriguez ghi được 14 bàn thắng và có 14 đường kiến tạo. Anh là mẫu tiền vệ ưa thích của chiến lược gia 61 tuổi và luôn đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Ancelotti.

Hiện tại, hợp đồng của James Rodriguez với Real Madrid chỉ còn thời hạn 1 năm và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn bán được James ngay trong kỳ chuyển nhượng này. Dù chưa rõ mức giá mà Real đưa ra là bao nhiêu nhưng nhiều nguồn tin cho rằng quá trình đàm phán giữa Real Madrid và Everton đang diễn ra hết sức thuận lợi và James sẽ sớm có thể rời Real Madrid. 

Trước đó, James Rodriguez đã nhiều lần bày tỏ sự thất vọng với cuộc sống ở Tây Ban Nha. Anh chỉ ra sân vỏn vẹn 8 lần trong mùa giải trước trong màu áo của Los Blancos. Tiền vệ 29 tuổi cho rằng anh không nằm trong số cầu thủ được ưu tiên của Zidane nên phải chấp nhận với vị trí trên băng ghế dự bị.

Thế Trung

Chơi thăng hoa, vì sao các trụ cột Bayern vẫn không được gọi lên ĐT Đức?
HLV ĐT Đức, Joachim Low nói rằng không có kế hoạch triệu tập Thomas Muller và Jerome Boateng vào ĐT Đức bất chấp họ đang chơi rất hay.
Luis Suarez là lựa chọn hoàn hảo với Jose Mourinho
Theo nhận định của cựu cầu thủ ĐT Anh, Michael Gray thì Tottenham là bến đỗ hoàn hảo với tiền đạo Luis Suarez ở thời điểm hiện tại.
MU và PSG đều đã liên hệ với Messi
Cả MU và PSG đều được cho là đã liên hệ với Lionel Messi sau khi siêu sao người Argentina bày tỏ mong muốn chia tay Barcelona.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X