Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị Wenger phê bình, Gabriel bất ngờ lên tiếng phản ứng

Thứ Tư 09/03/2016 03:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Wenger tỏ ra khá ngán ngẩm với trình độ tiếng Anh gần như bằng không của Gabriel Paulista. Và mới đây cầu thủ người Brazil đã đăng đàn “bật” lại “giáo sư”.

Paulista khong the theo kem Rashford de anh nang ti so len 2-0
Gabriel Paulista đã bị HLV Wenger phê bình sau màn trình diễn thảm họa trước M.U
Gabriel Paulista
đã chính thức đầu quân cho Arsenal vào kỳ chuyển nhượng mùa đông năm ngoái sau quãng thời gian gây ấn tượng tại Tây Ban Nha trong màu áo Villareal. Tuy nhiên, do rào cản ngôn ngữ, cầu thủ người Brazil gần như không có cơ hội ra sân dù tố chất của anh là tương đối tốt. Đến mùa giải này, Gabi cũng mới chỉ được khoác áo Arsenal 14 lần và bị HLV Wenger
đánh giá thấp hơn cả lão tướng Mertesacker.

Trung vệ 25 tuổi của Arsenal vừa có một màn trình diễn không thể thất vọng hơn trước Manchester United. Anh chính là người mắc sai sót lớn nhất dẫn đến hai bàn thắng của cầu thủ trẻ Marcus Rashford bên phía M.U. Chính những sai lầm ngớ ngẩn này của cầu thủ người Brazil đã khiến cho The Gunners gần như bị đánh bay trong cuộc đua vô địch Premier League năm nay. Điều đó khiến cho HLV Wenger phải giận dữ thốt lên rằng: “Tôi muốn Gabriel cải thiện ngay trình độ tiếng Anh của mình để các đồng đội có thể giúp đỡ và giao tiếp với cậu ấy tốt hơn.”
Hull City vs Arsenal (2h ngày 9/3): Pháo thủ quyết tâm đến đâu?
(Bongda24h.vn) – Arsenal đang trải qua chuỗi 5 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng trên mọi đấu trường. Thành tích tồi tệ này xuất phát từ chính trận...
Tuy nhiên, mới đây Paulista đã đăng đàn “bật” lại chiến lược gia người Pháp. Trung vệ 25 tuổi thừa nhận rằng anh còn phải cải thiện trong rất nhiều lĩnh vực nhưng không hề gặp vấn đề về giao tiếp với các đồng đội ở trên sân. “Giờ đây tôi đã bắt đầu hiểu các đồng đội ở trên sân. Tôi vẫn còn một vài điểm yếu nhưng tôi vẫn đang cải thiện hết sức.”

Gabriel đã nằm trong đội hình xuất phát của Arsenal trong ba trận đấu gần nhất tại Premier League nhưng đoàn quân của HLV Wenger không thể giành chiến thắng bất cứ trận nào trong số này. Dù những màn trình diễn của trung vệ tới từ xứ sở Samba đã dần được cải thiện qua từng trận đấu nhưng khả năng giao tiếp kém cỏi của Gabriel khiến cho hàng phòng ngự của Arsenal chưa thực sự vững chắc như mong đợi. Nếu không thể cải thiện trình độ ngôn ngữ của mình, mối lương duyên giữa Paulista và đội chủ sân Emirates có lẽ không còn kéo dài quá lâu.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X