Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Wenger ngó lơ, hậu vệ Arsenal “nhắc khéo” để được gia hạn hợp đồng

Thứ Tư 03/06/2015 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nacho Monreal là cái tên thường xuyên có mặt trong đội hình của Arsenal, tuy nhiên hậu vệ này lại chưa được cân nhắc gia hạn hợp đồng.

Monreal nhac kheo HLV Wenger de duoc o lai doi hinh Arsenal hinh anh
Nacho Monreal muốn gắn bó tương lai với Arsenal

Giai đoạn lượt về mùa giải năm nay chứng kiến một hình ảnh khá ổn định của Arsenal khi họ liên tiếp giành được những kết quả khả quan để cán đích ở vị trí thứ 3 Premier League, đồng thời bảo vệ thành công chức vô địch FA. Đội hình của Arsenal đã dần được ổn định, và Nacho Monreal là một trong số những người được chọn. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã thi đấu khá ổn định ở vị trí hậu vệ trái và thường xuyên là người được HLV Arsene Wenger “chọn mặt gửi vàng”.

Thực chất, ở đầu mùa năm nay, chính Kierran Gibbs cứ không phải Monreal mới là lựa chọn số một cho vị trí hậu vệ trái của Arsenal. Tuy nhiên, phong độ cực kỳ ổn định của cầu thủ sinh năm 1986 đã thuyế phục được HLV Wenger và giúp anh có được vị trí trong đội hình chính thức. Và cũng chính nhờ những màn trình diễn ấn tượng mà Monreal đã lọt vào tầm ngắm của Athletic Bilbao. Tuy nhiên, khi được hỏi về lời đề nghị từ CLB xứ Basque, anh đã từ chối thẳng thừng: “Tôi đã rất may mắn khi được chơi cho Arsenal và tôi đang cảm thấy vô cùng may mắn. Nếu như các ông chủ muốn tôi ở lại, tôi sẽ đồng ý ngay lập tức và tôi muốn gia hạn hợp đồng của mình.”

Đây là một lời khẳng định của Monreal và cũng là dịp để anh “nhắc khéo” các ông chủ tại sân Emirates. Monreal gia nhập Arsenal năm 2013 từ Malaga với một bản hợp đồng không được tiết lộ chi tiết. Tuy nhiên, những thông tin rò rỉ cho biết mức giá của thương vụ này rơi vào khoảng 8,3 triệu bảng và có thời hạn 3 năm. Nếu những thông tin trên là sự thật thì hợp đồng của anh với CLB thành London chỉ còn 1 năm nữa là sẽ hết hạn, và nếu không nhanh chóng gia hạn thì Arsenal nhiều khả năng sẽ bán hậu vệ số 17 trong thời gian sắp tới.

Hiện tại, Nacho Monreal vẫn là một cầu thủ quan trọng trong đội hình của Arsenal, nhưng vấn đề là anh sẽ bước sang tuổi 30 ở mùa sau và bắt đầu đi đến bên kia sườn dốc sự nghiệp. Chưa kể anh cũng chỉ là mẫu cầu thủ thi đấu tròn vai và hiếm khi hỗ trợ tấn công. Chính vì thế, nếu như Arsenal mua được một hậu vệ trái chất lượng trong mùa hè năm nay thì việc Monreal bị cho “ra rìa” cũng là điều dễ hiểu.

Xem thêm tin tuc chuyen nhuong

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X