Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Bị Wenger "doạ", Giroud quyết định "bật"

Thứ Bảy 30/03/2013 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) Sau khi được nghe những thông tin mang đầy tính "cảnh cáo" của vị giáo sư người Pháp, tiền đạo trẻ Giroud đã ngay lập tức "bày tỏ" thái độ bằng cách chỉ trích chính sách chuyển nhượng của chính ông thầy đồng hương cùng BLĐ đội bóng.

Trong buổi sáng ngày hôm nay, những nhà chuyên môn của bóng đá nước Anh đã hết sức ngạc nhiên khi thấy một vị HLV nổi tiếng "tiết kiệm" như Arsene Wenger tuyên bố rằng nếu như Arsenal khong lọt được vào top 4 trong mùa giải năm nay, ông sẽ ngay lập tức bán đi những cầu thủ kém phong độ.
Giroud vẫn chưa thoát ra được khỏi vấn đề tâm lý
Giroud đã "bày tỏ" thái độ bằng cách chỉ trích chính sách chuyển nhượng của Arsene Wenger cùng BLĐ đội bóng trong những mùa giải vừa qua
Tuy nhiên, đối với những tài năng đang thi đấu trong màu áo Pháo thủ thì những phát biểu như vậy không chỉ khiến cho họ ngạc nhiên mà còn kèm thêm cả sự "khó chịu". Điều này được thể hiện qua những phát biểu mang đầy tính chỉ trích của Oliver Giroud - tiền đạo nửa nổi nửa chìm của Arsenal mùa này.

"Tiền không phải là tất cả. Điều quan trọng là bạn phải biết giữ chân được những trụ cột trong đội bóng. Man Utd đã làm rất tốt điều này. Và đó chính là lý do mà họ đạt được nhiều thành công trong thời gian gần gây. Nếu muốn giành được danh hiệu, Arsenal cũng sẽ phải làm như vậy trong mùa hè năm nay." Giroud tuyên bố.

Từ sau khi đạt được kỷ lục lớn ở mùa giải 2003 - 2004, với chính sách thắt lưng buộc bụng, Arsenal đã liên tục để mất đi những trụ cột quan trọng. Đó chính là lý do khiến cho Arsene Wenger cùng các học trò vẫn cứ mãi trắng tay đến nay. Chính vì thế, những nhận xét của Giroud cũng rất đúng và sát với thực tế. Tuy nhiên, bên cạnh việc "góp ý" một cách thành tâm thì rất có thể tiền đạo trẻ này cũng đang muốn truyền một thông điệp ngầm đến vị HLV trưởng đội bóng. Và thông điệp đó là: "Wenger chính là người đã góp không ít công trong những thất bại của Arsenal tại các mùa bóng gần đây."
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X