Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị vu oan về chấn thương, Falcao lập tức lên tiếng trấn an CĐV

Thứ Ba 11/11/2014 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù mùa giải mới đi qua được 1/4 chặng đường nhưng Man United đã nhanh tay ký hợp đồng để mua đứt Falcao từ Monaco. Tuy nhiên thương vụ này đang bị đặt dấu hỏi khi có ý kiến cho rằng Falcao vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối.

Falcao bi nghi la van bi chan thuong dau goi hanh ha
Falcao bị nghi là vẫn bị chấn thương đầu gối hành hạ

Cuối mùa hè năm nay Manchester United đã gây ra một trong những cú sốc lớn nhất TTCN khi mượn thành công tiền đạo Radamel Falcao từ AS Monaco trong ngày cuối cùng trước phi phien chợ hè đóng cửa. Mặc dù chỉ là bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm nhưng nhiều người cho rằng đây nhiều khả năng tiền đạo người Colombia sẽ được ký hợp đồng chính thức sau khi chứng tỏ được bản thân mình và không còn dấu hiệu của chấn thương đầu gối.

Sau khi hoà nhập khá tốt với đội bóng mới và trở thành cặp đôi ăn ý với Robin Van Persie, Falcao đã thuyết phục được Ban lãnh đạo Quỷ đỏ ký hợp đồng ngay khi mùa giải mới đi qua được những vòng đấu đầu tiên. Man United và Monaco đã nhanh chóng đi đến thoả thuận về một bản hợp đồng mua đứt Falcao với giá 54 triệu bảng.

Tuy nhiên mới đây đã có thông tin cho rằng đội chủ sân Old Trafford đã bị lỗ nặng vì quyết định của mình, lý do là bởi có một số dấu hiệu cho thấy Falcao vẫn chưa bình phục chấn thương đầu gối trái đã hành hạ anh suốt hơn nửa năm qua. Những người đồng đội ở MU tiết lộ rằng cựu tiền đạo của Porto và Atletico thường xuyên phải chườm đá ở đầu gối trái mỗi khi thi đấu hoặc tập luyện xong. Một bức ảnh của Falcao chụp ở phòng tập của MU được anh đăng trên mạng cũng cho thấy có vẻ như anh đang phải giảm đau ở đầu gối bằng những túi nước đá.

Nếu như đây là sự thật thì Quỷ đỏ rõ ràng đã bị thiệt bởi trước khi ký hợp đồng, một điều kiện tiên quyết là cầu thủ Colombia này phải hoàn toàn không chị bất cứ ảnh hưởng nào từ chấn thương đầu gối để lại nữa. Thậm chí MU còn có quyền trả Falcao về đội bóng Công quốc ngay lập tức nếu như anh tái phát chấn thương.

Nhung dong tweet day buc xuc cua Falcao
Những dòng tweet đầy bức xúc của Falcao

Mặc dù vậy, Falcao đã lập tức lên tiếng bác bỏ thông tin về việc anh vẫn còn đau ở đầu gối trái và tỏ ra rất tức giận với những kẻ đã tung tin đồn thất thiệt. Anh chia sẻ trên trang Twitter của mình: “Một kẻ ngốc tung tin đồn nhảm, một số kẻ khác phản ứng một cách thiếu khách quan và hàng triệu người tin những lời nói dối đó, Thiệt hại mà những kẻ ngốc gây ra thật là khó lường.”

Với khẳng định này của Falcao, người hâm mộ đã có thể yên lòng phần nào về tình hình của “mãnh hổ”. Trước trận đấu với Chelsea cách đây 3 tuần, Falcao đã bất ngờ dính chấn thương trong một buổi tập của đội bóng và tới giờ anh vẫn chưa thể trở lại thi đấu. Đã có những câu hỏi đặt ra ngay lúc đó rằng liệu có phải anh tái phát chấn thương đầu gối hay không? Tuy nhiên HLV Louis Van Gaal đã ngay lập tức phủ nhận ý kiến này và tuyên bố tiền đạo này từ lâu đã không còn phải điều trị chấn thương dai dẳng của mình nữa.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X