Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị Van Persie chỉ trích, HLV Solskjaer lên tiếng đáp trả

Thứ Bảy 04/01/2020 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer đáp trả tiền đạo Robin van Persie sau khi bị cầu thủ người Hà Lan chỉ trích ở trận thua 0-2 trước Arsenal.

HLV Solskjaer lên tiếng khi bị Van Persie chỉ trích


Tại vòng 21 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU có chuyến làm khách trên sân của Arsenal. Quỷ đỏ đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-2, đó là trận đấu mà Man đỏ không tạo ra những cơ hội rõ ràng trong khi đó hàng thủ mắc rất nhiều sai lầm.
HLV Solskjaer đáp trả tiền đạo Robin van Persie  hình ảnh

HLV Solskjaer đáp trả Van Persie


Nếu Arsenal dứt điểm tốt hơn, MU có thể thua với cách biệt đậm hơn nữa. Thất bại trước Arsenal khiến MU để Chelsea nới rộng khoảng cách lên thành 5 điểm. Sau trận đấu, tiền đạo Robin van Persie đã lên tiếng chỉ trích HLV Solskjaer, anh khẳng định.

"Khi nghe Ole trả lời phỏng vấn, tôi thấy ông ấy quá hiền lành. Tôi muốn thấy ông ấy khó tính hơn nữa, nhiều lúc phải nổi điên lên mới được. Sau trận đấu như vậy mà ông ấy còn cười được. Đâu phải lúc để cười kia chứ”.

Mới nhất, HLV Solskjaer đáp trả tiền đạo Robin van Persie sau khi bị cầu thủ người Hà Lan chỉ trích ở trận thua 0-2 trước Arsenal.

“Tôi không biết Van Persie và cậu ấy cũng không biết tôi. Cậu ấy không có quyền chỉ trích phong cách quản lý của tôi, và chắc chắn tôi sẽ không thay đổi. Van Persie mặc áo số 20 của tôi, và có lẽ đó là tất cả những gì cậu ấy có thể lấy được từ tôi”.

Sau thất bại trước Arsenal, MU làm khách trên sân của Wolves ở vòng 3 FA Cup. 4 trận gần nhất đối đầu với “Bầy sói” Quỷ đỏ toàn hòa và thua. Ở thời điểm hiện tại đoàn quân của HLV Nuno Santo sở hữu lối chơi khó chịu, họ còn được thi đấu trên sân nhà, bởi vậy MU được dự đoán sẽ có thêm một trận đấu khó khăn nữa.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X