Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị Van Gaal đày đọa, Van Persie vẫn nguyện gắn bó với M.U

Thứ Ba 28/04/2015 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của Van Persie tại M.U đang là một dấu hỏi lớn, tuy nhiên tiền đạo người Hà Lan vẫn quyết bám trụ lại sân Old Trafford tới cùng.

Tuong lai cua Van Persie van se la M.U hinh anh
Van Persie vẫn muốn ở lại Man Utd

Mùa hè đang tới gần và đây hứa hẹn sẽ là lúc đội hình của Manchester United có nhiều sự thay đổi. Đang có rất nhiều cái tên đã lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ, nhưng đồng thời cũng có những cầu thủ có nguy cơ phải ra đi. Tương lai của Robin Van Persie tại sân Old Trafford đang là rất mờ mịt sau khi anh đánh mất lòng tin từ ông thầy Louis Van Gaal, tuy nhiên những thông tin tiết lộ mới đây cho thấy tiền đạo 32 tuổi này vẫn muốn gắn bó tương lai của mình với Quỷ đỏ.

Sự đi xuống của Van Persie trong mùa giải năm nay không còn là điều quá mới mẻ với người hâm mộ, tuy nhiên có vẻ như ông thầy Van Gaal cũng đã cạn niềm tin với cậu học trò cưng kể từ sau khi Percy dính chấn thương trong trận thua 1-2 trước Swansea. Trong quãng thời gian anh vắng mặt, Wayne Rooney đã đảm nhiệm rất tốt vai trò tiền đạo cắm trong sơ đồ 4-1-4-1 và giúp cho hàng công Man Utd thi đấu khởi sắc hơn rất nhiều. Khi trở lại sau chấn thương, Van Persie cũng mới chỉ được vào sân vỏn vẹn… 2 phút trong trận đấu với Everton. Cùng với việc bị đẩy xuống thi đấu cho đội U21 Man Utd, đây có thể coi là những tuyên bố hết sức rõ ràng của Bông Tulip thép về việc “khai tử” Van Persie.

Mặc dù vậy, những nguồn tin thân cận với tiền đạo người Hà Lan này trong thời gian gần đây cho biết Van Persie vẫn không có ý định rời sân Old Trafford. Đồng thời anh nghĩ rằng mình vẫn còn đủ khả năng để cống hiến và đạt những danh hiệu cùng đoàn quân áo đỏ. Với những gì đã diễn thể hiện, HLV Van Gaal rõ ràng không còn nhiều kỳ vọng vào cậu học trò của mình, tuy nhiên sau 2 trận thua muối mặt của Man Utd, có thể Bông Tulip thép sẽ phải suy nghĩ lại. Trong cả 2 thất bại trước Chelsea và Everton, hàng công của Quỷ đỏ đều thi đấu cực kỳ thất vọng và gương mặt bị chỉ trích nhiều nhất chính là Radamel Falcao. Dù liên tiếp được trao cơ hội ra sân nhưng “Mãnh hổ” vẫn không thể tìm lại bản năng sát thủ ngày nào. Thống kê cho thấy tiền đạo người Colombia thậm chí còn chưa có nổi một cú sút trúng đích nào trong 7 trận gần nhất, và nếu tình hình không có gì thay đổi, rất có thể anh sẽ phải quay lại băng ghế dự bị để nhường chỗ cho Van Persie.

Hiện tại, cả Rooney cũng đang gặp chấn thương sau trận đấu với Everton hôm Chủ nhật vừa qua, và vì thế đây sẽ là điều kiện hết sức thuận lợi để tiền đạo số 20 chứng tỏ khả năng của mình. Tương lai của Van Persie phụ thuộc rất nhiều vào màn trình diễn của anh trong 4 vòng đấu còn lại, và nếu không thể hiện nắm lấy cơ hội này thì có lẽ cựu tiền đạo của Arsenal cũng chỉ còn biết trách chính mình mà thôi.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X