Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị UEFA điều tra tài chính, Man City phản ứng gay gắt

Thứ Sáu 07/06/2019 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City kháng cáo lên CAS vì bị UEFA điều tra. Đội bóng nước Anh khẳng định mọi hành động của mình về tài chính đều minh bạch.

Manchester City đã đệ đơn kháng cáo lên Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) sau khi bị UEFA chỉ ra những khuất tất trong quá trình thi hành Luật công bằng tài chính (FFP).

UEFA xác nhận sẽ tiến hành điều tra về những vi phạm của Man City khi thi hành luật công bằng tài chính hồi tháng 3. 2 tháng sau, Cơ quan kiểm soát tài chính các CLB của UEFA đã đề xuất lệnh cấm thi đấu tại Champions League trong 1 mùa với The Citizens.

HLV Guardiola

Man City kháng cáo lên CAS vì bị UEFA điều tra


Man City sau đó đã có thông báo phản bác lại động thái trên. Họ cho rằng đang có các cá nhân có ý định làm tổn hại danh tiếng của CLB và lợi ích thương mại của mình. Chưa dừng lại ở đó, Man City mới gửi kháng cáo lên Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS).

Chính cơ quan này đã xác nhận thông tin bằng một văn bản: “Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) đã nhận đơn kháng cáo từ CLB Manchester City (MCFC) phản bác Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA). Kháng cáo được đệ trình để phản bác các quyết định của Phòng Điều tra (IC) thuộc Cơ quan Kiểm soát tài chính các Câu lạc bộ UEFA (CFCB) liên quan đến việc MCFC bị cáo buộc không tuân thủ quy định về quyền hạn và tài chính.”

“Một thủ tục sẽ được bắt đầu và liên quan đến việc trao đổi văn bản đệ trình giữa các bên. Một hội đồng trọng tài CAS được triệu tập để xem xét đơn kháng cáo. Một khi hội đồng đã chính thức thành lập, nó sẽ thiết lập một lịch trình tố tụng. Sau đó, phán quyết trọng tài cho vấn đề này sẽ được ban hành.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X