Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị từ chối M.U vẫn không từ bỏ Willian

Thứ Ba 30/05/2017 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Metro, chuyển nhượng MU vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ tiền vệ Willian của Chelsea dù cầu thủ này không muốn rời Stamford Bridge.

 

Dưới thời Mourinho, tiền vệ Willian là một trong những ngôi sao không thể thay thế. Thậm chí cầu thủ người Brazil còn là một trong những học trò cưng nhất của vị chiến lược gia người Bồ trong nhiệm kỳ thứ 2 tại Stamford Bridge. Không chỉ có tài năng, cầu thủ này còn thi đấu rất máu lửa và cống hiến. Khi tiếng còi kết thúc trận đấu chưa vang lên thì Willian chưa ngừng chạy. Khát khao thi đấu của anh là rất lớn.
Bi tu choi chuyen nhuong MU van khong tu bo Willian hinh anh
Willian không muốn rời Chelsea
Mùa giải vừa qua, tiền vệ Willian không được trọng dụng dưới thời Conte. Anh thường xuyên phải dự bị cho bộ ba Hazard, Costa và Pedro. Dù vậy, những lần được trao cơ hội cầu thủ sinh năm 1988 cũng chơi cực tốt. Chứng kiến ngôi sao 28 tuổi không được ra sân thường xuyên, chuyển nhượng MU đã lên kế hoạch đưa cầu thủ này về Old Trafford. Mourinho muốn BLĐ Quỷ đỏ chi đậm cho thương vụ này. Man đỏ có thể bỏ ra 25 triệu bảng để thuyết phục Chelsea bán Willian.
Cantona nói gì về tương lai Diego Costa?
Cựu sao M.U, Eric Cantona tin rằng tiền đạo Diego Costa hoàn toàn có thể rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Willian khẳng định anh không muốn chia tay Chelsea ở Hè 2017: “Tôi sẽ tiếp tục khoác áo Chelsea ở mùa giải tới. Tôi còn hợp đồng đến năm 2020 và hạnh phúc ở đây. NHM, BLĐ và các đồng đội luôn bên cạnh tôi, tôi có quan hệ tốt đẹp với tất cả và không có lý do để rời nơi này. Chelsea đã giành quyền tham dự Champions League mùa sau và tôi đang mong chờ được thi đấu trở lại. Tôi đang cố gắng tập luyện để có thể cạnh tranh vị trí chính thức”.
Bi tu choi chuyen nhuong MU van khong tu bo Willian hinh anh 2
Nhưng Mourinho vẫn không từ bỏ ý định chiêu mộ học trò cũ
Theo Metro, chuyển nhượng MU mới nhất vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ tiền vệ Willian của Chelsea. Quỷ đỏ vẫn có những động thái ve vãn ngôi sao sinh năm 1988. Theo đó, Man đỏ chấp nhận đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần cho ngôi sao 28 tuổi. Mourinho cũng đang tận dụng mối quan hệ khá gần gũi với Willian để thuyết phục anh cập bến Old Trafford. Chưa biết là cầu thủ người Brazil có thay đổi quyết định của mình hay không, nhưng có thể khẳng định rằng với tài năng cùng khát khao thi đấu của mình, Willian sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công Quỷ đỏ.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X