Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị từ chối, MU vẫn chưa từ bỏ thương vụ Pellegrini

Thứ Hai 26/11/2018 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU vẫn muốn mua Lorenzo Pellegrini của Roma vào tháng 1 năm 2019, Quỷ đỏ vẫn chờ đợi cơ hội sở hữu ngôi sao của Roma.

Lorenzo Pellegrini từ chối M.U


Trong thời gian gần đây, tiền vệ Lorenzo Pellegrini trưởng thành vượt bậc trong màu áo Roma. Ngôi sao người Italia là mẫu tiền vệ đa năng, anh có khả năng phân phối bóng, phát động tấn công, kiến tạo và trực tiếp ghi bàn.
 
MU vẫn muốn mua Lorenzo Pellegrini của Roma hình ảnh

Lorenzo Pellegrini từ chối M.U


M.U được cho là quan tâm Lorenzo Pellegrini, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 30 triệu euro mua ngôi sao 22 tuổi. Tuy nhiên, người đại diện Giampiero Pocetta của cầu thủ 22 tuổi xác nhận thân chủ của mình hạnh phúc và sẽ không rời Roma vào tháng 1 năm 2019.

Nói về tương lai Pellegrini, người đại diện Pocetta chia sẻ: “Cậu ấy hạnh phúc ở Roma và không muốn ra đi, cậu ấy còn hợp đồng với đội bóng đến năm 2022 và tôn trọng hợp đồng đã ký với Roma. Hiện tại, cậu ấy chỉ nghĩ đến Roma mà thôi. Những tin đồn liên quan đến việc chuyển tới M.U hay Arsenal không ảnh hưởng tới Pellegrini”.
 


M.U không bỏ cuộc vụ Pellegrini

 


MU vẫn muốn mua Lorenzo Pellegrini của Roma vào tháng 1 năm 2019, Quỷ đỏ vẫn chờ đợi cơ hội sở hữu ngôi sao của Roma.
 
MU quan tam Pellegrini

MU vẫn quyết tâm chiêu mộ Pellegrini


Nguồn tin từ Goal khẳng định, M.U sẽ cử người đến Italia đàm phán ngay khi kỳ CN mùa Đông 2019 mở cửa. Đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 30 triệu euro cho thương vụ này. Trong trường hợp Roma không đồng ý, Man đỏ sẽ nâng giá hỏi mua Pellegrini lên 40 hoặc thậm chí là 45 triệu euro.

Việc M.U không sở hữu quá nhiều tiền vệ trung tâm chất lượng là lý do khiến Mourinho ưu tiên nâng cấp tuyến giữa, ông thầy người Bồ đánh giá cao tài năng của Pellegrini và muốn M.U làm mọi cách để có cầu thủ này.

Ngoài ngôi sao đang khoác áo Roma, MU còn quan tâm Ramsey của Arsenal và Rabiot của PSG. Mourinho đang yêu cầu mua bằng được tiền vệ trung tâm ở phiên chợ Đông 2019.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X