Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Bị từ chối, Arsenal tăng giá gấp đôi mua Mykhaylo Mudryk

Thứ Ba 03/01/2023 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi lời đề nghị đầu tiên bị từ chối, Arsenal dự định sẽ tăng giá hỏi mua cầu thủ chạy cánh Mykhaylo Mudryk của Shakhtar Donetsk.

Arsenal vẫn đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh 2022/23, họ tạo ra khoảng cách 7 điểm với ĐKVĐ Man City. Để tăng khả năng cạnh tranh ở giai đoạn lượt về, Pháo thủ đang lên kế hoạch đưa về những bản hợp đồng mới. HLV Mikel Arteta rất muốn có cầu thủ chạy cánh Mykhaylo Mudryk của Shakhtar Donetsk.

Ngôi sao người Ukraine đã chơi tuyệt hay ở mùa giải năm nay, đặc biệt là ở sân chơi Champions League. Arsenal đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 35 triệu bảng nhưng đã bị từ chối thẳng thừng, Shakhtar Donetsk sẽ không bán ngôi sao của mình với mức phí thấp như vậy.

Không dễ để mua những cầu thủ hàng đầu vào tháng 1, và Shakhtar Donetsk đang làm khó Arsenal. Mới nhất, Arsenal sẽ tăng giá mua Mudryk lên mức 62 triệu bảng. Trong đó 45 triệu bảng được trả ngay, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ này.

Arsenal tang gia gap doi mua Mykhaylo Mudryk

Arsenal tăng giá gấp đôi mua Mykhaylo Mudryk

Bản thân Mudryk mong muốn được chơi ở Arsenal, bởi vậy đội bóng thành London đang hy vọng Shakhtar Donetsk sẽ đồng ý. Trong cuộc trao đổi với Caughtoffside, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano chia sẻ: "Chắc chắn là Mykhaylo Mudryk mơ về bóng đá Premier League và cậu ấy muốn chuyển đến Arsenal. Không có nghi ngờ gì về điều đó. Arsenal phải thực sự nhanh chân nếu muốn có được điều mình cần”.

Ngoài cầu thủ của Shakhtar Donetsk, Arsenal cũng muốn mượn Joao Felix của Atletico Madrid. Đội bóng của TBN muốn 13 triệu bảng phí mượn cầu thủ sinh năm 1999 trong 6 tháng, ngoài ra, Pháo thủ còn phải chi thêm gần 10 triệu  bảng để trả lương cho tiền đạo này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X