Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị từ chối 2 quả phạt đền, Pep nổi điên với trọng tài

Thứ Hai 11/11/2019 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận thua Liverpool rạng sáng nay, HLV Pep Guardiola tỏ ra rất bức xúc khi đội bóng của mình bị từ chối 2 quả phạt đền.


Pep đặt dấu hỏi về VAR

 

Dồn lên tấn công ngày từ những phút đầu, Man City đã khiến hậu vệ trẻ Arnold để bóng chạm tay. Tuy nhiên trọng tài đã không thổi phạt ở tình huống này, để rồi mở ra cơ hội phản công cho Fabinho ghi bàn mở tỷ số. Trọng tài Michael Oliver đã nhờ VAR xem lại, nhưng vẫn quyết định bàn thắng của Liverpool là hợp lệ.
 
Đến những phút cuối, lại là Arnold một lần nữa dùng tay chơi bóng sau cú dứt điểm của Raheem Sterling, và quyết định của vị vua áo đen vẫn không thay đổi. Nhiều người đặt ra câu hỏi về tác dụng của VAR khi liên tục xử ép Man City, còn HLV Pep Guardiola thì nổi cơn thịnh nộ.

2 pha bong Arnold cham tay trong vong cam

2 pha bóng Arnold chạm tay trong vòng cấm


Chiến lược gia này liên tục tỏ thái độ với trọng tài thứ 4 Mike Dean. Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Pep đã giơ 2 ngón tay về phía trọng tài này, để ám chỉ 2 quả phạt đền của ông đã bị đánh cắp.
 
Chia sẻ sau trận đấu, thuyền trưởng Man xanh giận dữ nói: “Làm ơn hãy đặt câu hỏi với trọng tài, xin đừng hỏi tôi. Hãy hỏi những người làm VAR. Hành động sau trận của tôi ư? Tôi rất lịch sự và chẳng nói bất kỳ điều gì. Tôi chúc mừng tổ trọng tài đã có một trận đấu tuyệt vời.

Chúng tôi đã cố gắng thực hiện công việc của mình. Đây là một trong những màn trình diễn hay nhất của Man City.”

Phan ung cua Pep voi trong tai thu 4

Phản ứng của HLV Pep Guardiola với trọng tài thứ 4

 

VIDEO Pep Guardiola bắt tay Michael Oliver và các cộng sự sau trận

Kê cao gối ngủ, Klopp chỉ ra siêu phẩm định đoạt trận thắng Man City
Giành chiến thắng trong trận đại chiến Premier League lượt đi, HLV Jurgen Klopp và các học trò đang có cơ hội không nhỏ trong cuộc đua vô địch mùa này, cho dù...
Link xem video Liverpool vs Man City 3-1: Không thể ngăn cản
Link xem video bóng đá Liverpool vs Man City 3-1 trận đấu thuộc vòng 12 giải ngoại hạng Anh 2019/2020 đêm qua. The Kop nhấn chìm Man City của Pep.
Dư âm Liverpool 3-1 Man City: Khi Anfield thực sự trở thành pháo đài!
Kết quả trận đấu Liverpool vs Man City khiến cách biệt giữa hai đội được nới rộng lên thành 9 điểm, với chiến thắng 3-1, thầy trò Klopp đang chiếm lợi thế lớn...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X