Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bí trung vệ, Man United nhắm Adil Rami

Thứ Bảy 19/04/2014 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adil Rami vừa nhận được sự quan tâm từ Man United, đội bóng rất đang sốt sắng chiêu mộ ít nhất một trung vệ cho mùa giải mới.

Tờ Daily Mail vừa hé lộ thông tin này. Man United chuẩn bị chia tay Nemanja Vidic và Rio Ferdinand. Họ cũng đánh tiếng đến nhiều tên tuổi như Mangala, Mats Hummels và cả những người còn khá lạ lẫm như Virgil van Dijk. Nhưng dường như nguy cơ không được dự Champions League đang khiến sức hút của Quỷ đỏ giảm hẳn. Tiền bạc với họ không phải là vấn đề song các mục tiêu của Man United đều thích Champions League hơn. Bởi vậy họ kiên quyết không về Old Trafford. Ở hoàn cảnh đó, Man United đành hướng đến những cái tên đang “ế ẩm”.

Milan sẽ bổ sung thêm Rami, nhưng vẫn chưa đủ cho hàng thủ.
Adil Rami

Adil Rami là một trong số đó. Trung vệ 28 tuổi này chỉ có hợp đồng theo dạng cho mượn với Milan đến hết mùa hè. Valencia và Rami đã chấp nhận đường ai nấy đi dù hai bên vẫn còn ràng buộc đến năm 2015. Song Rami và Valencia đã có một thỏa thuận rằng nếu đội bóng nào đó trả đủ 10 triệu euro, anh sẽ được ra đi. Tuy nhiên vấn đề là Milan lại không chịu ký với trung vệ người Pháp. Bởi vậy Man United đang hy vọng họ có thể tận dụng cơ hội này.

Rami đang có một mùa giải thành công. Anh đã có 3 bàn sau 13 lần khoác áo Rossoneri ở nửa cuối mùa 2013/14. Khá ngạc nhiên khi Milan lại không chấp nhận mua đứt một cầu thủ chơi rất tốt như Rami, trung vệ tốt nhất họ có ở nửa cuối mùa giải này. Song theo nhiều nguồn tin từ Italia, nguyên nhân là bởi Milan không thể đáp ứng mức gía 10 triệu euro như thỏa thuận đã có giữa Rami và Valencia. Với Quỷ đỏ, 10 triệu euro chắc chắn là con số không lớn, nhất là khi họ rất cần trung vệ cho mùa giải mới. Song Rami dường như vẫn chỉ là lựa chọn tình thế. Anh tham gia tấn công tốt nhưng đổi lại cũng rất dễ mắc sai lầm. Minh chứng là tại ĐT Pháp và Valencia, Rami từng nhiều lần trở thành tội đồ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X