Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị trò cưng "bật", Unai Emery phản ứng thế nào?

Thứ Hai 29/10/2018 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery nói về Mesut Ozil sau trận hòa 2-2 trước Crystal Palace, ông thầy người TBN tỏ ra bình thản dù cầu thủ người Đức có những thái độ không đúng mực.

Ozil chơi tệ hại ở trận gặp Crystal Palace


Mới đây, Ozil nói về vị trí ưa thích, cầu thủ người Đức khẳng định muốn được chơi ở vị trí hộ công thay vì chạy cánh phải như thời điểm hiện tại. Ngay lập tức HLV Unai Emery đáp ứng yêu cầu của cậu học trò.
HLV Unai Emery nói về Mesut Ozil sau trận hòa Crystal Palace hình ảnh

Mesut Ozil không hài lòng khi bị thay ra


Trong chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace ở vòng 10 Ngoại hạng Anh, ông thầy người TBN sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Mesut Ozil ở vị trí hộ công, anh đá ngay sau trung phong Lacazette. Mặc dù được sử dụng ở vị trí ưa thích nhưng cầu thủ 30 tuổi gây thất vọng rất lớn.

Ozil không phát huy được khả năng sáng tạo, anh không thể liên kết với Lacazette, Iwobi hay Aubameyang. Những phút có mặt trên sân Ozil không có một cú dứt điểm nào, anh chỉ tạo ra một cơ hội duy nhất cho các đồng đội. Màn trình diễn thất vọng của số 10 là một trong những lý do khiến Pháo thủ để đối thủ cầm hòa 2-2.

Với màn trình diễn thất vọng của mình anh phải rời sân ở phút 67 nhường chỗ cho Danny Welbeck. Sau khi bị thay ra, cầu thủ sinh năm 1988 tỏ rõ thái độ không hài lòng với quyết định của HLV Emery. Ozil đã từ chối bắt tay ông thầy người Tây Ban Nha, anh thậm chí còn ném phăng đôi găng tay xuống đất rồi liên tục nói điều gì đó khi tiến về phía băng ghế dự bị.


HLV Emery nói về phản ứng của Ozil


HLV Unai Emery nói về Mesut Ozil sau trận hòa 2-2 trước Crystal Palace, ông thầy người TBN tỏ ra bình thản dù cầu thủ người Đức có những thái độ không đúng mực.
HLV Emery noi ve thai do cua Ozil

HLV Emery nói về thái độ của Ozil


“Đó là điều hết sức bình thường, cậu ấy không vui bởi không hài lòng với màn trình diễn của mình. Tôi nghĩ rằng cậu ấy đã có một trận đấu khó khăn, tôi cần tìm kiếm một phương án tấn công mới và tôi đã quyết định thay Ozil bằng Welbeck”.

“Sau trận đấu tôi đã nói chuyện với cậu ấy, Ozil cảm thấy thất vọng khi chơi không quá tốt ở trận đấu này. Khi một cầu thủ chơi không tốt, cậu ta biết nhận lỗi, đó là điều khiến tôi rất vui mừng. Tôi không quá lo lắng về phong độ của cậu ấy, tôi tin Ozil sẽ sớm bùng nổ trở lại”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X