Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị trò cưng bật thẳng tưng, Pep Guardiola nói gì?

Chủ Nhật 18/08/2019 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
“Lỡ tay” thay tiền đạo Sergio Aguero trong hiệp 2, HLV Pep Guardiola đã phải nhận phản ứng dữ dội từ cậu học trò. Nhưng sau trận đấu, chiến lược gia này đã giải thích về mâu thuẫn.


Pep chia sẻ sau trận hoà Tottenham

Trong bối cảnh hoà 2-2 và cần tìm kiếm bàn thắng, Pep đã rút Aguero ra nghỉ và đưa Jesus vào sân. Đó là lý do tiền đạo người Argentina tỏ thái độ vùng vằng khi bị thay ra. Sau trận, thuyền trưởng Man City giải thích đây chỉ là hiểu lầm.
Pep Guardiola cho biết: “Sergio nghĩ rằng tôi đã thất vọng với anh ấy vì bàn gỡ hoà của Tottenham, nhưng đó là một pha đá phạt góc. Thật khó có thể làm gì trong tình huống đó. Anh ấy nghĩ tôi không hài lòng, nhưng tôi hiểu cảm giác của các cầu thủ. Chúng tôi đã có cuộc thảo luận và vấn đề đã được giải quyết. Tôi rất yêu quý Sergio.”

HLV Pep Guardiola giải thích mâu thuẫn với Sergio Aguero hình ảnh

Aguero tức giận khi bị HLV Pep Guardiola thay ra


Cùng với đó, HLV người Tây Ban Nha cũng lên tiếng phàn nàn khi bị VAR tước mất bàn thắng quyết định phút cuối: “Tại sao lỗi để bóng chạm tay của Llorente ở tứ kết C1 mùa trước không bị phạt, còn hôm nay thì có? Chúng ta cần một tiêu chuẩn nhất định. Christensen chạm bóng trong trận siêu cúp và được bỏ qua. Laporte ngày hôm nay thì không. Tôi chẳng hiểu vì sao nữa.

Rodri cũng bị phạm lỗi trong hiệp 1 trong vòng cấm địa, nhưng khi đó chắc tổ VAR đang bận uống cafe. Chúng tôi cần phải sống với sự bất công trong mùa giải này, phải chấp nhận kết quả và điều này sẽ khiến Man City mạnh mẽ hơn. Mọi người nói chúng tôi có thể làm tốt hơn, nhưng tôi không nghĩ điều đó khả thi.

Man City thủng lưới 2 bàn và với chất lượng đáng kể của đội hình Tottenha, họ chẳng tạo ra quá nhiều cơ hội. Man City đã có màn trình diễn xuất sắc nhưng thật không may, chúng tôi không có 3 điểm. Nếu tiếp tục có phong độ thế này, chúng tôi chẳng có gì phải tiếc nuối, đó mới là điều quan trọng” – HLV Pep Guardiola chia sẻ.

Cận cảnh VAR lấy đi chiến thắng của Man City trước Tottenham
Gabriel Jesus bị VAR từ chối bàn thắng ở trận hòa Tottenham 2-2, đây là lần thứ 2 liên tiếp tiền đạo này bị từ chối bàn thắng.
Aguero công khai bật Pep khi bị thay ra giữa chừng
Sergio Aguero mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola sau trận hòa 2-2 trước Tottenham, cầu thủ người Argentina đã tỏ ra không hài lòng khi bị thay ra.
Man City thêm một lần đau vì VAR: Năm mới, thất bại mới
Trận cầu tâm điểm vòng 2 Premier League đã có cái kết kịch tính như phim. Dưới đây là những điểm nhấn trận đấu Man City vs Tottenham 2-2.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X