Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị triệt hạ, sao Man City dính chấn thương nặng

Thứ Hai 29/01/2018 03:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau cú vào bóng ác ý của hậu vệ Cardiff City trong trận đấu tại cúp FA, Leroy Sane của Man City đã dính chấn thương mắt cá khá nặng.


Làm khách trên sân Cardiff City tại vòng 4 cúp FA, Man City tung ra đội hình gần như mạnh nhất vào lúc này. Và sự chênh lệch trình độ của hai đội được thể hiện ngay phút thứ 8 khi Kevin De Bruyne đá phạt thông minh mở tỷ số cho đội dẫn đầu Premier League. Tới phút 37, tới lượt Raheem Sterling ghi bàn đưa Man City vượt lên dẫn trước 2-0. Đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu khi trong hiệp 2 HLV Pep Guardiola chủ động cho các học trò chơi chậm lại giữ gìn thành quả.

Bi triet ha, sao Man City dinh chan thuong nang hinh anh
Sane chấn thương mắt cá sau một pha vào bóng thô bạo

Tuy nhiên, dù đã giành vé lọt vào vòng 5 cúp FA, niềm vui của Man City vẫn không trọn vẹn. Cuối hiệp 1, trong một pha bứt tốc cực nhanh, Leroy Sane của đội bóng thành Manchester đã bị Joe Bennett của Cardiff City phạm lỗi không thương tiếc. Pha quay chậm cho thấy gầm giày của hậu vệ chủ nhà đã đạp thẳng vào mắt cá của Sane khiến anh ngã xuống sân trong đau đớn.

Kết quả là tuyển thủ Đức đã không thể tiếp tục thi đấu và phải nhường lại suất cho Sergio Aguero sau giờ nghỉ. Chưa dừng lại ở đó, các bác sĩ của Man City chẩn đoán tổn thương mắt cá của Leroy Sane là không nhỏ và anh sẽ phải ngồi ngoài trong ít nhất là 1 tháng nữa.

Thấy gì sau trận Cardiff 0-2 Man City?
Man City đã không mấy khó khăn để đánh bại Cardiff qua đó giành quyền vào vòng 5 FA Cup, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Cardiff 0-2 Man City.

Sẽ cần thêm những cuộc kiểm tra chi tiết về mức độ chấn thương của Sane. Nhưng nếu chẩn đoán ban đầu là chính xác, đồng nghĩa với việc tiền vệ này sẽ bỏ lỡ một số trận cầu quan trọng của Man City. Tại Premier League, những cuộc đọ sức với West Brom, Burnley, Leicester có vẻ là đơn giản. Nhưng Sane nhiều khả năng vắng mặt cả khi Man City làm khách trên sân Basel ở lượt đi vòng 1/8 Champions League và trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Arsenal.

Đó dĩ nhiên là thiệt thòi cho Man City trong bối cảnh họ đã thiếu tiền đạo Gabriel Jesus rồi các hậu vệ Benjamin Mendy và Fabian Delph đều do chấn thương. Giữa tuần sau, họ sẽ tiếp đón West Brom tới sân nhà tại vòng 25 Premier League mà không có cả bộ tứ nói trên.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Cardiff 0-2 Man City (Vòng 4 FA Cup 2017/18):

Xem thêm một số bài viết khác về Man City trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X