Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị treo giò, Terry vẫn cầm chắc băng đội trưởng

Chủ Nhật 21/10/2012 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - HLV Roberto Di Matteo đã khẳng định rằng dù dính vào nhiều vụ lùm xùm liên quan đến vụ án phân biệt chủng tộc đối với Anton Ferdinand thời gian gần đây thì chiếc băng đội trưởng trên tay John Terry sẽ vẫn không bị đe dọa khi anh trở lại thi đấu.

John Terry sẽ tiếp tục là đầu tàu cho đoàn quân của Di Matteo bất chấp việc anh bị treo giò 4 trận, Chelsea thông báo chính thức trên website của mình. Sau khi nhận án phạt từ FA, Terry đã thông báo là anh sẽ không kháng cáo mà chấp nhận ngồi ngoài 4 trận cùng với khoản tiền phạt 220,000 bảng Anh. Đồng thời hậu vệ của Chelsea xin lỗi cho hành động của mình. Anh cho rằng ngôn ngữ anh sử dụng trong trận đấu hồi năm ngoái “thật không chấp nhận được trên sân bóng và cả ở ngoài đời”.

Cùng ngày thì Chelsea cũng tuyên bố ủng hộ quyết định không kháng cáo của Terry và cho biết đã mở một cuộc điều tra nội bộ đối với cầu thủ này và sẽ ra những án phạt cho anh, tuy nhiên cũng cho biết thêm là những hình phạt này sẽ được giữ bí mật. Đồng thời với đó thì HLV Di Matteo cho biết sẽ để ngỏ chiếc băng đội trưởng của Chelsea.

Dính vào các rắc rối tuy nhiên John Terry vẫn được tin tưởng
Dính vào các rắc rối tuy nhiên John Terry vẫn được tin tưởng

Tuy nhiên thì ngày hôm qua, HLV người Ý và chủ tịch Chelsea, ông Bruce Buck trong cuộc họp báo trước trận đấu gặp Tottenham đã khẳng định rằng Terry sẽ vẫn là đội trưởng của đoàn quân áo xanh. Đồng thời 2 người này cho hay, Terry đã phải nhận án phạt rất rất nặng trong nội bộ CLB, nhưng theo quan điểm của HLV người Ý thì 2 việc này không liên quan đến nhau. Terry có thể bị phạt vì hành vi gì đó, nhưng xét về bóng đá thì anh là một trụ cột tại Chelsea.

Chelsea đã ra sân tại White Hart Lane với Terry ngồi trên khán đài. Đội trưởng của Chelsea trong trận đấu này là Cech. Và thủ thành người Cộng hòa Séc chứng tỏ anh cũng không phải là người đội trưởng tồi khi chơi khá hay, làm trụ cột tinh thần đóng góp không nhỏ vào trận đại thắng 4-2 trước đối thủ khó chơi cùng thành phố.

  • Đạt Lê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X