Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị tống cổ khỏi M.U "sao xịt" Anderson đổ lỗi tại chấn thương

Thứ Tư 04/02/2015 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trước báo chí, tiền vệ Anderson khẳng định lý do khiến mình không còn chỗ đứng tại M.U là vì chấn thương liên miên.

Anderson do loi tai chan thuong.
Anderson đổ lỗi tại chấn thương.

Như vậy, cuối cùng “người thừa” Anderson cũng đã bị tống cổ khỏi M.U để trở về thi đấu cho CLB Internacional của Brazil. Gia nhập Quỷ đỏ từ năm 2007 với giá 26 triệu bảng từ Porto nhưng Anderson chỉ chơi tốt trong 4 năm đầu còn khoảng thời gian còn lại, anh liên tục gây thất vọng vì gặp phải chấn thương liên miên. Cụ thể, sau 8 mùa bóng, Anderson chơi 181 trận và ghi được 9 bàn thắng.

Chia sẻ trước báo chí, tiền vệ Anderson khẳng định lý do khiến mình không còn chỗ đứng tại M.U là vì chấn thương liên miên: “Tôi đã có 8 năm gắn bó tại Old Trafford. Mặc dù hiện tại phải rời xa nơi đây nhưng tôi rất hạnh phúc vì đã từng là thành viên của M.U. Nhưng không may tôi đã gặp phải chấn thương đầu gối và đã quyết định tái xuất quá vội vàng. Chính điều này đã khiến cho tới bây giờ tôi vẫn cảm thấy nuối tiếc”. Anderson cho biết.

Việc Anderson phải chia tay M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua là một điều đã được dự báo từ trước. Mùa giải năm nay, cầu thủ người Brazil mới chỉ được ra sân đúng 1 lần tại Premier League và chỉ được thi đấu vỏn vẹn đúng 21 phút.

Được biết, Anderson rời M.U để đầu quân cho Internacional của Brazil theo dạng chuyển nhượng tự do. Ở đây, cầu thủ sinh năm 1988 sẽ được hưởng mức lương 25.000 bảng/ tuần.

Năm nay mới 26 tuổi vì thế Anderson không muốn sự nghiệp của mình sớm bị đi vào quên lãng sau quãng thời gian dài phải làm bạn trên băng ghế dự bị tại Old Trafford. Cựu cầu thủ của M.U khẳng định: “Được quay trở về Brazil thi đấu là niềm mơ ước của tôi đã lâu nhưng tôi lại không ngờ nó lại diễn ra sớm như vậy. Tuy nhiên dù ở môi trường nào, đội bóng nào tôi cũng sẽ nỗ lực thi đấu hết sức để khẳng định được giá trị của mình”.

Mặc dù không đáp ứng được kỳ vọng của NHM M.U nhưng ở một khía cạnh nào đó, Anderson vẫn là cầu thủ có công trong4 chức vô địch Premier League cùng ngôi vương Champions League của Quỷ đỏ.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X