Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị tổn thương sau trận thua Liverpool, Pep có rời Man City?

Thứ Ba 12/11/2019 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola rời Man City sau trận thua Liverpool không xảy ra, đó là thông tin được The Times đăng tải.

Pep tôn trọng hợp đồng với Man City


Mùa giải vừa qua, Man City giành 3 danh hiệu ở đấu trường quốc nội. Theo một số nguồn tin, HLV Pep Guardiola sẽ rời Etihad để tìm kiếm một thử thách mới, đã có những tin đồn cho rằng cựu HLV Barca sẽ dẫn dắt Juventus.
 
Không có chuyện HLV Pep Guardiola rời Man City  hình ảnh

Pep Guardiola không rời Man City sau trận thua Liverpool


Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola khẳng định tôn trọng hợp đồng đã ký với Man City, bởi vậy ông sẽ không ra đi. Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Man xanh chơi không quá ấn tượng. Ở trận đấu gần nhất họ thua 1-3 trước Liverpool, qua đó để đối thủ nới rộng cách biệt lên thành 9 điểm.

Với những gì đang diễn ra hiện tại Man City đang gặp khó trong việc bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, HLV Pep Guardiola đang bị tổn thương sau trận thua ở Anfield. Theo cựu danh thủ Trevor Sinclair, Pep Guardiola có thể quay lưng lại với Man City và Premier League nếu VAR tiếp tục ảnh hưởng xấu đến đội bóng của ông.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, HLV Pep Guardiola rời Man City sau trận thua Liverpool không xảy ra, đó là thông tin được The Times đăng tải.

Hợp đồng của Pep với Man City còn thời hạn đến Hè 2021, ông thầy người Tây Ban Nha sẽ không ra đi trước khoảng thời gian này. Chưa biết cựu HLV Barca có ký thêm hợp đồng mới hay không, nhưng NHM đội chủ sân Etihad có thể yên tâm về việc Pep tôn trọng hợp đồng hiện tại.

Sau trận thua Liverpool, Man City sẽ có thêm một trận đấu khó khăn nữa. Cụ thể, Man xanh tiếp Chelsea, đội đang có phong độ cao trên sân nhà. Nếu Man City không thắng, nhiều khả năng khoảng cách giữa Liverpool với họ sẽ tiếp tục được nới rộng.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X