Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tòa án ngó lơ, Chelsea chắc chắn bị cấm chuyển nhượng hè này

Thứ Năm 13/06/2019 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) sẽ chỉ xem xét án Chelsea bị cấm chuyển nhượng sau khi cửa sổ hè này đóng lại. Điều đó đồng nghĩa với việc The Blues không thể đăng ký cầu thủ mới trước mùa 2019/20.

Chelsea đã nộp đơn kháng cáo án cấm chuyển nhượng của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) lên Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS). Mục tiêu của họ là ít nhất cũng hoãn lại án phạt của FIFA vì sai phạm của mình khi mua sắm cầu thủ dưới 18 tuổi.

Trong thời gian đó, Chelsea sẽ cố gắng bổ sung lực lượng để chuẩn bị cho 2 kỳ bị cấm chuyển nhượng như dự kiến. Tuy nhiên, yêu cầu này đã không được tiếp nhận ít nhất là sau hè này. CAS sẽ chỉ xem xét kháng cáo từ Chelsea sau khi cửa sổ mua sắm trước mùa 2019/20 đóng lại.

Bị tòa án ngó lơ, Chelsea bị cấm chuyển nhượng hè này hình ảnh

Án Chelsea bị cấm chuyển nhượng sẽ không đổi


Điều đó đồng nghĩa với việc trước thềm mùa mới, Chelsea không thể mang về thêm bất cứ tân binh nào. Trong danh sách những trường hợp CAS sẽ mang ra luận bàn trong phần còn lại của mùa hè 2019 không có đội bóng thành London.

Cần biết rằng các CLB Premier League sẽ không được chuyển nhượng sau ngày 9/8 tới. Vì thế, Chelsea khó lòng xoay chuyển tình hình và xem ra sẽ buộc phải hài lòng với lực lượng hiện tại của mình. Họ đã nhanh tay hoàn tất thương vụ với Christian Pulisic đầu năm 2018 như sự thay thế trực tiếp cho Eden Hazard đã tới Real Madrid.

Trong thời gian gần đây, Chelsea lần lượt gia hạn hợp đồng với các cựu binh là David Luiz và Olivier Giroud. Họ cũng có kế hoạch gọi lại những cái tên đang được cho mượn khắp châu Âu trong đó đáng kể nhất là Tiemoue Bakayoko, người mới có mùa 2018/19 không tệ ở AC Milan.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X