Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

MU bị tố "thắng rùa" nhờ pen, Bruno đáp trả gay gắt

Chủ Nhật 22/11/2020 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno phản ứng gay gắt trước những lời chế giễu từ anti fan khi MU cần tới quả penalty mới có thể đánh bại West Brom.

MU đánh bại West Brom

MU đánh bại West Brom với tỉ số tối thiểu, qua đó có lần đầu thắng trên sân nhà tại Premier League mùa này. Chiến thắng đến với Quỷ Đỏ theo kịch bản không mấy xa lạ khi Bruno ghi bàn duy nhất trên chấm penalty.

Điều này không ít lần xảy ra trong thời gian qua. Các anti fan được dịp chế giễu khi Quỷ Đỏ phải cần tới quả penalty mới có thể đánh bại West Brom, đội bóng chưa từng thắng trận nào mùa này.

Trước những lời công kích từ anti fan, Bruno đáp trả đanh thép sau trận đấu:

"Nhiều người cứ chỉ trích điều này, luôn mồm lải nhải cụm từ penalty. Nhưng tôi đã từng chứng kiến nhiều đội bóng thất bại ở những trận chung kết World Cup, Euro hay Champions League trên chấm phạt đền. Rõ ràng, những quả penalty là một phần của bóng đá."

 

MU bị tố thắng rùa nhờ pen, Bruno đáp trả gay gắt hình ảnh
Bruno ghi bàn duy nhất trên chấm penalty giúp MU thắng West Brom 1-0.

Bruno phải nhờ tới lần sút penalty thứ hai mới có thể ghi bàn cho MU vào lưới West Ham. Anh thất bại trong lần đầu tiên trên  chấm 11m nhưng được đá lại do thủ môn đối phương di chuyển phạm luật. Song, cầu thủ người Bồ Đào Nha chẳng mấy bận tâm về điều này.

"Tôi biết mình phải làm gì. Thực sự cũng hơi buồn khi không thành công ở cú đá penalty đầu tiên. Nhưng quan trọng nhất là kết quả trận đấu. Cú đá hỏng đó chẳng ảnh hưởng gì đến chiến thắng của chúng tôi."

 

Bruno Fernandes lại lập công trên chấm 11m, MU thắng nhọc nhằn tại Nhà hát của những ác mộng
Cuối cùng, Manchester United cũng lần đầu được nếm trải dư vị chiến thắng trên sân nhà Old Trafford tại Premier League mùa này. Tuy nhiên họ cũng chỉ có thể hạ...
Link xem video MU vs West Brom: VAR cứu quỷ đỏ
Link xem video bóng đá MU vs West Brom vòng 9 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay. Kết quả bóng đá Anh MU vs West Brom hôm nay 22/11.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X