Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị tố lừa lọc sao trẻ, Chelsea lên tiếng thanh minh

Thứ Bảy 16/02/2019 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý Gianfranco Zola khẳng định chỗ đứng và tầm quan trọng của Callum Hudson-Odoi, mặc dù tiền vệ 18 tuổi người Anh dường như đã trở lại cảnh thất sủng dưới thời HLV Maurizio Sarri.

Callum Hudson-Odoi là tài năng trẻ sáng giá nhưng không được HLV Maurizio Sarri tin tưởng trọng dụng giữa rừng sao ở Stamford Bridge. Mãi đến giai đoạn tháng Một vừa rồi, tiền vệ 18 tuổi người Anh mới được trông thấy xuất hiện thường xuyên hơn trong các trận đấu của Chelsea.

Chelsea thanh minh khi bị tố lừa lọc sao trẻ Hudson-Odoi hình ảnh
Sao trẻ Hudson-Odoi của Chelsea

Tuy nhiên, đó cũng là thời điểm mở cửa của kỳ chuyển nhượng mùa đông và Hudson-Odoi có thể dứt áo ra đi cập bến ông lớn nước Đức Bayern Munich để phát triển sự nghiệp. Thế nên việc anh được chơi bóng giai đoạn này dường như chỉ là hình thức lấy lòng của ông thầy Sarri nhằm thuyết phục học trò tiếp tục ở lại.

Giờ đây khi phiên chợ đông đã đóng cửa và đạt được mục đích của mình, mọi thứ đã đâu lại vào đó khi Hudson-Odoi tiếp tục làm bạn chủ yếu với băng ghế dự bị. Chính vì lẽ này mà Chelsea bị chỉ trích đi lừa lọc viên ngọc thô ngây thơ của mình. Mặc dù vậy, trợ lý Gianfranco Zola mới đây cũng đã lên tiếng thanh minh.

Phát biểu của cựu tiền đạo huyền thoại người Ý: “Tất cả chúng tôi đều yêu quý Callum và trân trọng tài năng của cậu ấy, khiến cậu ấy lúc nào cũng cảm thấy có giá trị ở CLB. Callum chắc chắn là thành viên quan trọng nơi đây và rồi sẽ còn được trao nhiều cơ hội thể hiện mình hơn nữa. Đừng quên rằng cậu ấy mới chỉ 18 tuổi mà thôi và sẽ còn học hỏi rất nhiều từ các cầu thủ lớn của Chelsea để tự cải thiện bản thân mình.”

Sarri dằn mặt học trò Chelsea đang tơ tưởng Bayern Munich
HLV người Ý yêu cầu tiền vệ tài năng trẻ Callum Hudson-Odoi tôn trọng CLB chủ quản của mình khi liên tục có những động thái liên hệ gia nhập đội bóng nước Đức.
Bayern Munich chính thức từ bỏ sao trẻ Chelsea
Đội bóng nước Đức tuyên bố sẽ không theo đuổi tiền vệ 18 tuổi người Anh Callum Hudson-Odoi.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X