Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị tố không xứng đáng đá cho MU, Phil Jones phản ứng thế nào?

Thứ Hai 11/02/2019 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Jones nói về những chỉ trích nhắm vào mình, cầu thủ người Anh khẳng định không quan tâm đến việc nhiều người cho rằng anh không xứng đáng được ký hợp đồng mới với MU.

Phil Jones lên tiếng sau những chỉ trích


Cách đây không lâu, trung vệ Phil Jones ký hợp đồng mới với M.U. Cầu thủ sinh năm 1992 ký hợp đồng đến năm 2023 với Quỷ đỏ, trong hợp đồng có điều khoản cho phép đội chủ sân Old Trafford được tự động gia hạn thêm 1 năm với cầu thủ này.
Phil Jones nói về những chỉ trích nhắm vào mình hình ảnh

MU gia hạn hợp đồng thành công với Phil Jones


Ở thời điểm hiện tại, Phil Jones được HLV Solskjaer trọng dụng. Cầu thủ người Anh chơi khá tốt bên cạnh Victor Lindelof và Chris Smalling ở trung tâm hàng thủ, đích thân ông thầy người Na Uy thúc giục Man đỏ ký hợp đồng với cầu thủ 26 tuổi.

Sau khi ký hợp đồng mới, Phil Jones rỏ ra rất vui: “Tôi rất vui vì đã được ký hợp đồng mới. Tôi rất hào hứng với những thử thách phía trước”. HLV Solskjaer cũng tỏ ra hào hứng: “Cậu ấy có rất nhiều kinh nghiệm. Chúng tôi rất vui mừng Phil đã đồng ý ký hợp đồng mới với CLB”.

Trong những mùa giải gần đây Jones thường xuyên dính chấn thương, cầu thủ 26 tuổi còn rất nhiều lần phản lưới nhà. Bởi vậy, nhiều người chỉ trích trung vệ này, cho rằng anh không xứng đáng được ký hợp đồng mới.
Phil Jones khong quan tam den nhung chi trich nham vao minh

Phil Jones không quan tâm đến những chỉ trích nhắm vào mình


Phil Jones nói về những chỉ trích nhắm vào mình, cầu thủ người Anh khẳng định anh là một người điếc trước những lời gièm pha: “Tôi không mất ngủ về những gì mọi người nói về tôi. Đó là bóng đá. Khi tôi đá tốt tôi sẽ được khen còn chơi tệ tôi sẽ bị chỉ trích”.

“Công việc của tôi là thi đấu và mang về cho đội bóng những chiến thắng, tôi không để tâm đến việc người ta nói gì về mình. Tôi đang nỗ lực cạnh tranh vị trí đá chính ở M.U, tôi muốn cống hiến những gì tốt nhất cho đội bóng”.

Mới nhất, Phil Jones dùng HLV Solskjaer để chỉ trích Mourinho, cầu thủ người Anh cho rằng Quỷ đỏ đã trở thành trò cười ở giai đoạn lượt đi của mùa giải.

Video Fulham 0-3 MU (Vòng 26 Premier League 2018/19)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X