Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bí tiền đạo, Chelsea nhắm sao khủng Man City

Chủ Nhật 16/07/2017 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nhà báo Manu Sainz của tờ AS, Chelsea đang muốn ký hợp đồng với tiền đạo Sergio Aguero của Manchester City.

Khi mùa giải sắp khởi tranh thì Chelsea càng đẩy mạnh việc đưa về một chân sút đẳng cấp. The Blues đã nhắm rất nhiều mục tiêu, song đến lúc này vẫn chưa có một chân sút nào cập bến Stamford Bridge. Lukaku đã thuộc về M.U, Belotti thì xác nhận muốn cập bến AC Milan hơn là chuyển tới đội bóng thành London. Real không nhả Morata còn Juventus khẳng định có chi 100 triệu bảng thì họ cũng không bán tiền đạo Higuain.
Bi tien dao Chelsea nham tien dao Sergio Aguero hinh anh
Chelsea muốn có Aguero
Trong thế bí tiền đạo, Chelsea bất ngờ đã chuyển hướng sang tiền đạo Sergio Aguero của Manchester City. Theo nhà báo Manu Sainz của tờ AS, BLĐ The Blus đã bí mật gặp mặt chân sút người Argentina, họ đang cố gắng đạt được thỏa thuận cá nhân với El Kun trước khi chính thức gửi lời đề nghị đến Man City. Pep đang có trong tay Jesus, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ là trung phong số 1 của Man xanh ở mùa giải tới. Bởi vậy, ông cũng không quá cần sự phục vụ của chân sút sinh năm 1988.
Man City bán Joe Hart với giá không tưởng
Thủ môn Joe Hart đã đạt được thỏa thuận cập bến West Ham, anh sẽ chơi cho đội bóng thành London theo dạng cho mượn 1 năm. Nếu thi đấu tốt cầu thủ người Anh sẽ...
Man City có thể sẵn sàng bán tiền đạo Aguero, nhưng mức phí của cầu thủ này không dưới 65 triệu bảng. Và để làm hài lòng HLV Conte, đội bóng thành London hoàn toàn có thể chi ra số tiền đó. Chân sút 28 tuổi đã có nhiều năm thi đấu ở Premier League, anh có thể dễ dàng hòa nhập với lối chơi của Chelsea. Song tiền là một chuyện, vấn đề nữa là Man xanh sẽ không dễ dàng để chân sút người Argentina lọt vào tay của đối thủ trực tiếp, họ ưu tiên để El Kun đến với một đội bóng ngoài biên giới nước Anh như PSG chẳng hạn.
Bi tien dao, Chelsea nham sao khung Man City hinh anh 2
Sẽ không dễ để Chelsea sở hữu Aguero
Ngoài Sergio Aguero của Man City, Chelsea cũng đang nhắm đến Aubameyang của Dortmund. Đội bóng nước Đức đòi 70 triệu euro cho ngôi sao của mình, đó là số tiền mà The Blues cũng có thể đáp ứng. Song ngôi sao người Gabon chỉ là phương án cuối cùng trong trường hợp họ không có một trong số Morata, Belotti, Higuain và Aguero. Conte khẳng định ông sẽ không hợp tác với Diego Costa ở mùa giải tới, bởi vậy nhiệm vụ hàng đầu của đội bóng thành London trong thời gian tới là đưa về người thay thế chân sút người Tây Ban Nha.

T.N (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X