Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị thay ra sau 45 phút, Wout Weghorst phản ứng thế nào?

Thứ Sáu 24/02/2023 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Wout Weghorst bị HLV Erik ten Hag thay ra ngay sau hiệp 1, trong trận lượt về vòng play-off Europa League với Barca trên sân Old Trafford.

Tiền đạo người Hà Lan mới chỉ ghi 1 bàn sau 11 trận cho Quỷ đỏ, anh một lần nữa đá chính trong vai trò số 10 và được giao nhiệm vụ cản phá các tiền vệ của Barca. Tuy nhiên, chân sút người Hà Lan đã không hoàn thành nhiệm vụ của mình.

MU để Barca dẫn trước 1-0 sau bàn thắng của Robert Lewandowski ở phút 15. Đó cũng là tỷ số cuối cùng trong 45 phút đầu tiên. Ngay đầu hiệp 2, HLV Erik ten Hag đã tạo ra những sự thay đổi trên hàng công, ông rút Weghorst và đưa vào Antony. 

Wout Weghorst bi thay ra ngay sau hiep 1 truoc Barca

Wout Weghorst bị thay ra ngay sau hiệp 1 trước Barca

Sự thay đổi này nhanh chóng phát huy tác dụng. Theo đó, Fred và Antony đã ghi bàn trong hiệp 2, giúp MU ngược dòng giành chiến thắng 2-1. Với kết quả này, Quỷ đỏ vào vòng 1/8 với tổng tỷ số 4-3 sau hai lượt trận.

Phát biểu sau trận thắng Barca, Weghorst nói với các phóng viên: “Tất nhiên tôi đã chơi ở một số vị trí khác nhau, đó cũng là điều mới mẻ đối với tôi. Những gì tôi có thể mang lại cho đội? Đó là năng lượng và niềm tin. Tôi cố gắng gây áp lực lên đối thủ, giải phóng những người xung quanh tôi”.

“Tôi đang cống hiến hết mình cho đội bóng, với tất cả những năng lượng mà tôi có. Tất nhiên, tôi biết mình cần phải cải thiện khả năng ghi bàn”. 

Khi được hỏi tại sao Ten Hag thực hiện thay đổi ngay sau hiệp 1, Weghorst tiếp tục: “Tất nhiên chúng tôi không hài lòng, ông ấy không hài lòng. Ten Hag muốn nhiều năng lượng hơn, nhiều niềm tin hơn, chiến đấu nhiều hơn”.

“Và tôi sau khi Antony vào sân, chúng tôi đã chơi tốt hơn. Tôi nghĩ những sự thay đổi là cần thiết. Chúng tôi có nhiều cơ hội và khoảng trống hơn, đó là điều mà chúng tôi không làm được trong hiệp một. Thật không may cho tôi ngày hôm nay, nhưng tôi nghĩ hiệp hai là một hiệp đấu tuyệt vời cho chúng tôi và chiến thắng khiến tất cả đều hạnh phúc”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X